- Nhà cầm quân người Italia khẳng định, Fabregas không có tương lai ở Chelsea và khuyên anh nên tìm bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Cesc Fabregas chuyển đến Stamford Bridge từ hè 2014, nhưng thời gian của anh tại Chelsea chỉ còn đếm từng ngày.

Trong cuộc trò chuyện mới nhất với cậu học trò, HLV Conte nói rõ Fabregas không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải này.

{keywords}
Mô tả

Tân thuyền trưởng người Italia khá thất vọng về sự thiếu cố gắng trong tập luyện cũng như thái độ thi đấu đủng đỉnh của Cesc Fabregas kể từ khi ông lên nắm quyền tại Chelsea.

Conte là mẫu người nhiệt huyết, nên ông cũng yêu cầu các cầu thủ cần phải máu lửa, hoạt động tích cực trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Vì thế, Fabregas không phù hợp triết lý mà Conte yêu cầu.

Kể từ đầu giải, Cesc Fabregas mài mông trên băng ghế dự bị, trong bối cảnh người thế chỗ anh là N'Golo Kante chơi rất ấn tượng.

Giữa tuần tới, phiên chợ hè sẽ chính thức khép lại. Chính vì thế, Conte đã gợi ý để Fabregas chuyển đến một CLB khác được chơi bóng thường xuyên.

Trước đó cũng xuất hiện thông tin, Zidane khá quan tâm Fabregas. Mặc dù vậy, hàng tiền vệ Real đang khá chật chội. Nhà cầm quân người Pháp cần bán bớt James Rodriguez hoặc Isco thì mới có chỗ dành cho Fabregas.

Kết quả bóng đá châu Âu đêm 28 rạng sáng 29/8

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả kết quả bóng đá 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu đêm qua, rạng sáng nay.

* Anh Tuấn