- Diego Costa chửi Cesc Fabregas là tên khốn bởi sự "xấu tính". 15 triệu bảng/năm để Ibrahimovic rời bỏ Mourinho và MU. Allegri ra hạn chót 3 tuần để Arsenal quyết định rõ ràng việc thay HLV Wenger.

Diego Costa chửi Cesc Fabregas là tên khốn

Trong tuần, Chelsea đã chơi trò thi thố trên sân tập bằng cách chia đội (6 người), theo quốc tich của các cầu thủ. Đội Tây Ban Nha gồm Fabregas, Pedro, Marcos Alonso, Cesar Azpilicueta, thêm thủ môn Thibaut Courtois (Bỉ) và Matic (Serbia) đã giành chiến thắng sau khi đánh bại "đội" Brazil ở trận chung kết.

{keywords}
Cesc Fabregas "xấu tính" đã cắt đi mặt của Diego Costa trước khi đăng hình lên mạng

Dù chơi cho tuyển xứ đấu bò nhưng Diego Costa là người gốc Brazil nên được xếp vào đội samba, cùng David Luiz, Willian, Kenedy và Victor Moses (Negeria).

Trong màn ăn mừng sau đó, các hình ảnh cho thấy, Costa cũng gia nhập cùng các đồng đội người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khi đăng tải lên trang cá nhân, Cesc Fabregas đã cắt bỏ đi mặt của chân sút 29 tuổi. Điều này khiến Costa nổi đóa khi phát hiện ra sự "xấu chơi" của Cesc.

Anh đã chửi thẳng mặt Cesc: "Tên khốn, tôi ở đâu? Hưng phấn quá hả?".

Allegri ra hạn chót cho Arsenal

Nhật báo Star cho hay, nhà cầm quân người Ý, Max Allegri cho Arsnenal 3 tuần để quyết định rõ ràng liệu họ có muốn ông ngồi "ghế nóng" thay giáo sư Wenger hay là không.

{keywords}
Allegri muốn lãnh đạo Arsenal sớm rõ ràng mọi chuyện

Thuyền trưởng Juvetus là ứng viên số 1 thay thế HLV Wenger, với nhiều tin đồn ra đi cũng như liên tục bị fan giăng biểu ngữ đòi từ chức. Mặc dù được cho đã nói với các cầu thủ sẽ ra đi vào cuối mùa nhưng đến nay, nhà cầm quân người Pháp vẫn chưa có xác nhận chính thức.

Ông chỉ nói, sẽ có câu trả lời trong tháng 3. Và Allegri gây sức ép cho Arsenal bằng cách ra hạn chót, từ giờ đến cuối tháng phải ngã ngũ mọi chuyện, để ông còn tính... đường khác!

Đến Mỹ, Ibrahimovic được trả 15 triệu bảng/mùa

Tin kém vui cho Mourinho khi LA Galaxy sẵn sàng trả lương khủng 15 triệu bảng/mùa cho Ibrahimovic để anh rời khỏi MU.

{keywords}
"Cò" Raiola, đại diện của Ibrahimovic dùng chiêu trò để gây sức ép Mourinho và MU

Quỷ đỏ muốn chân sút Thụy Điển kích hoạt gia hạn 1 năm, nhưng hiện anh vẫn chần chừ, bởi cựu tiền đạo PSG muốn thời gian là 2 năm. Nhưng điều này lại đi ngược chính sách của MU từ trước tới nay, áp dụng với các cầu thủ trên 30 tuổi.

Ibrahimovic thấy rõ được tầm quan trọng của mình với đội hình của Mourinho, khi đóng góp 26 bàn thắng trên mọi mặt trận cho đến nay.

Năm ngoái, chính Ibra từ chối LA Galaxy để tái ngộ Mourinho. Tuy nhiên, giờ đây với số tiền đầy cám dỗ, đưa anh hưởng lương cao nhất giải nhà nghề Mỹ, nếu gật đầu nên Ibra được cho là dao động.

Tuy nhiên, có suy đoán đây là một chiêu trò của "cò bự" Mino Raiola - đại diện của Ibrahimovic để gây sức ép cho Mourinho và MU, để đạt mục đích: ký 2 năm!

Xem Ibra giúp MU giành Cúp Liên đoàn Anh:


L.H

Man City hùng dũng tiến vào bán kết FA Cup

Man City hùng dũng tiến vào bán kết FA Cup

Nhấn chìm chủ nhà Middlesbrough với hai pha lập công của David Silva và Aguero, Man City dễ dàng đoạt tấm vé đầu tiên đến Wembley đá trận bán kết FA Cup.

MU hốt Sanchez, Barca hố to vì bạn Ronaldo

MU hốt Sanchez, Barca hố to vì bạn Ronaldo

MU đã bước vào cuộc đua giành Alexis Sanchez. Barca tốn tiền vì Andre Gomes, bạn của Ronaldo. Trọng tài Aytekin bị chỉ trích khi về nước.

Conte khiến Mourinho nóng mặt, Griezmann chán ngấy MU

Conte khiến Mourinho nóng mặt, Griezmann chán ngấy MU

Griezmann tuyên bố phát mệt vì MU, không có lý do khiến phải rời Atletico. Conte cảnh báo Mourinho trước đại chiến tứ kết Cúp FA. Rooney được Quỷ đỏ trao "đặc ân"!

Ibrahimovic đến Mỹ, Mourinho giận tím mặt trên đất Nga

Ibrahimovic đến Mỹ, Mourinho giận tím mặt trên đất Nga

LA Galaxy đàm phán Ibrahimovic, sẵn sàng đưa anh hưởng lương cao nhất giải nhà nghề Mỹ. Mourinho sôi máu, tím mày tím mặt trên đất Nga vì mặt sân của Rostov "không thể chơi nổi", được ông ví như cái ruộng.