Đó là theo cựu danh thủ Rivaldo, người từng có thời gian chơi bóng tại Nou Camp.

{keywords}
Theo Rinaldo, việc Messi rời Barca là không tránh khỏi nên lẽ ra lãnh đạo CLB phải tranh thủ bán anh như Real Madrid làm với Ronaldo

Như mọi người đều biết, Messi đã đòi rời Barca tức khắc trong tháng 8/2020 sau khi đội thua thảm khốc Bayern Munich 2-8 ở tứ kết Champions League.

Bartomeu khi đó còn là Chủ tịch đã ngăn cản bằng mọi giá và kết quả số 10 đã ở lại với tuyên bố ‘tôi ở lại nhưng không phải vì tôi muốn thế’.

Giờ đây, Barca đang rơi vào cuộc khủng hoảng lớn về tài chính, trên bờ vực phá sản khi gánh con số nợ 1,173 tỷ euro và không có khả năng trả lương cho các cầu thủ trong tháng 1 này. Còn hợp đồng Messi với Barca sẽ hết vào cuối mùa và cầu thủ này có thể tự do ra đi.

{keywords}
Messi sau sóng gió cũng có mùa giải đầy thăng trầm cùng Barca

Rivaldo nói với Betfair: “Ban lãnh đạo Barca khi đó đã sai lầm khi không bán Messi vào hồi hè 2020. Họ có thể làm điều tương tự như Real Madrid đã làm với Cristiano Ronaldo kiếm được cả 100 triệu euro.

Sẽ thật đau lòng khi chứng kiến một cầu thủ tài năng lại rời Barca miễn phí vào thời điểm mà CLB đang gặp quá nhiều khó khăn về tài chính. Đối với tôi, sự ra đi của Messi là điều không thể tránh khỏi”.

PSG, Man City là 2 điểm đến nhiều khả năng nhất của Messi, một khi rời Barca. Hiện nhà vô địch Ligue 1 đang có chiến dịch lôi kéo số 10 huyền thoại ở Nou Camp với viễn cảnh chơi bóng cùng Neymar một lần nữa. 

L.H

Messi ghi siêu phẩm, Barca chiếm ngôi nhì của Real

Messi ghi siêu phẩm, Barca chiếm ngôi nhì của Real

Lionel Messi sút phạt tuyệt đẹp cùng pha lập công của Griezmann mang về chiến thắng 2-1 cho Barcelona trước Athletic Bilbao, ở vòng 21 La Liga.