Sau chiến thắng 2-0 cùng tuyển Bỉ trước Anh tại Nations League, Kevin de Bruyne không ngại ngần nói về tương lai của mình ở Man City, muốn tiếp tục được chơi bóng ở Etihad.

{keywords}
Có thông tin Man City đang chuẩn bị biến De Bruyne và Sterling thành những cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Tiền vệ 29 tuổi phát biểu trên đài truyền hình Bỉ, VTM Nieuws: "Tôi đang ở một CLB tốt, với những người chủ tốt. Tôi và Man City đang đàm phán một chút và chưa có bước tiến. Hiện tại tôi đang tự mình nói chuyện với CLB.

Nếu tôi không muốn ở lại thì mới phải nhờ người làm trung gian đàm phán. Đằng này, tôi muốn được tiếp tục gắn bó với CLB, vì vậy nó là dễ dàng, không có gì quá phức tạp".

De Bruyne có hợp đồng với Man City đến hè 2023, sau khi gia nhập từ Wolfsburg vào 2015, đã có 232 lần ra sân cho CLB với những đóng góp quan trọng trong đội hình Pep Guardiola.

Hồi đầu năm, tiền vệ Bỉ rất thành thật rằng, anh buộc phải xem xét tương lai ở Etihad, nếu Man City kháng cáo bất thành lệnh cấm thi đấu 2 năm tại Cúp C1 của UEFA do vi phạm luật công bằng tài chính.

Tuy nhiên, hồi tháng 7, Man xanh được CAS (Tòa án trọng tài thể thao) tuyên bố trắng án, tiếp tục dự Champions League và chỉ bị phạt một khoản tiền.

L.H

Bỉ dập tắt hi vọng đi tiếp của tuyển Anh

Bỉ dập tắt hi vọng đi tiếp của tuyển Anh

Hai pha ghi bàn của Tielemans và Mertens giúp Bỉ đánh bại Anh 2-0, để mở toang cánh cửa vào bán kết Nations League, đồng thời chấm dứt hi vọng của Tam sư dù vẫn còn 1 lượt đấu nữa tại bảng A2.