Theo kế hoạch, De Gea sau khi cùng La Roja làm nhiệm vụ ở EURO 2020, sẽ đi nghỉ hè và đầu tháng 8 mới hội quân cùng MU.

{keywords}
De Gea quyết tâm lấy lại vị trí số 1 từ Dean Henderson

Tuy nhiên, The Sun cho hay, người gác đền 30 tuổi đã quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ trong tuần này để trở lại MU, vì không muốn mất vị trí vào tay Dean Henderson, người đã tập trước mùa giải cùng Quỷ đỏ.

De Gea cùng Tây Ban Nha vào đến bán kết EURO 2020, trước khi thua Italy trên loạt đấu súng. Tuy nhiên, thủ môn của MU không được HLV Luis Enrique sử dụng một phút nào, vì Unai Simon quá xuất sắc.

Nguồn tin cho hay, hiện HLV Solskjaer vẫn chưa quyết định ai sẽ canh giữ khung thành ở trận mở màn Premier League 2021/22, MU gặp Leeds United vào ngày 14/8.

De Gea đánh mất vị trí số 1 vào tay Dean Henderson trong tháng 3, thời điểm về quê nhà cùng bạn gái đón con đầu lòng.

Kể từ đó, anh chỉ có 1 lần được Solskjaer sử dụng ở Premier League, còn lại chuyển sang bắt ở giải đấu cúp, trong đó có chung kết Europa League thất bại trước Villarreal mà anh là người đá hỏng quả phạt đền cuối cùng.

Có không ít tin đồn De Gea xem xét rời Old Trafford khi không còn đảm bảo vị trí số 1, với hợp đồng vẫn còn thời hạn 2 năm nữa. Tuy nhiên, tay giữ gôn lựa chọn ở lại để chiến đấu cho vị trí.

De Gea hiện nhận lương cao nhất MU, 375.000 bảng/tuần.

L.H

MU chốt thủ môn số 1, Liverpool đua ký Mbappe

MU chốt thủ môn số 1, Liverpool đua ký Mbappe

MU chốt thủ môn số 1 mùa giải mới, Liverpool đua ký Kylian Mbappe, Chelsea theo đuổi Miralem Pjanic là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 6/7.