Nguồn tin từ xứ sương mù cho hay, trong tuần MU sẽ gửi lời đề nghị chính thức hỏi mua trung vệ người Pháp, sau khi nhận được đảm bảo Varane muốn chuyển đến Old Trafford.

{keywords}
Raphael Varane khao khát gia nhập MU

Cầu thủ 28 tuổi chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với đội bóng Hoàng gia. Bởi vậy, Real Madrid sẽ đối diện nguy cơ mất trắng Varane năm tới nếu không bán anh ngay hè này.

Manchester Evening News tiết lộ, vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất trong vòng 12 ngày tới.

Điều đó đồng nghĩa, Varane có thể trở thành cầu thủ MU hai tuần trước khi Ngoại hạng Anh 2021/22 khởi tranh.

Bản thân Raphael Varane muốn gia nhập MU. Mặc dù vậy, phía Quỷ đỏ cho rằng, mức giá 50 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng là quá cao.

Thế nên, trong những ngày tới, họ cố gắng đàm phán với phía Real Madrid để giảm phí chuyển nhượng.

Sau Euro 2020, Varane vẫn đang trong quãng thời gian nghỉ ngơi. Anh không muốn bắt đầu tập huấn trước mùa ở hai CLB khác nhau nên hy vọng MU nhanh chóng khép lại thương vụ mua bán.

Nếu chuyển đến "nhà hát của những giấc mơ", Varane sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với Victor Lindelof - người đá cặp thường xuyên cùng đội trưởng Harry Maguire mùa trước.

Chữ ký Raphael Varane sẽ là lời khẳng định cho tham vọng của MU trước các đối thủ, trong bối cảnh họ chuẩn bị đón về Jadon Sancho với mức phí 73 triệu bảng.

* An Nhi

MU muốn có Isak, Chelsea mua Sule

MU muốn có Isak, Chelsea mua Sule

MU xem xét mua Alexander Isak, Chelsea muốn có Niklas Sule, Juventus đàm phán Tolisso là những tin thể thao chính hôm nay, 20/7.

MU mua Kieran Trippier, Atletico lập tức 'chơi chiêu'

MU mua Kieran Trippier, Atletico lập tức 'chơi chiêu'

Atletico Madrid liên tục gây khó dễ cho MU liên quan đến vấn đề chuyển nhượng hậu vệ cánh phải Kieran Trippier.