- Lãnh đạo MU đi một nước cờ không ai có thể oán hận: đề nghị HLV Louis Van Gaal lên làm Giám đốc bóng đá, còn Jose Mourinho sẽ làm thuyền trưởng tại Old Trafford mùa tới.

Tờ The Sun số ra ngày thứ Sáu, thông tin diễn biến mới không thể ngờ về chiếc "ghế nóng" ở Nhà hát của giấc mơ. Theo đó, "tuylip thép" vẫn có thể đi hết hợp đồng 3 năm của mình, đến hè năm sau, còn Jose Mourinho cũng thoả mong ước: đến MU làm việc vào hè này.

Cụ thể hơn, nguồn trên cho hay, lãnh đạo MU đề nghị chiến lược gia người Hà Lan lên giữ vai trò Giám đốc bóng đá và "ghế nóng" được dành cho cựu thuyền trưởng Chelsea, bị sa thải từ tháng 12 năm ngoái.

{keywords}

Lãnh đạo MU giải quyết, không sa thải Van Gaal nhưng Mourinho vẫn lên làm HLV trưởng

Theo The Sun, dù có một mùa giải kém, phải rớt xuống giải "hạng 2" EUROPA League, thay vì Champions League, nhưng Phó Chủ tịch Ed Woodward vẫn muốn sử dụng kiến thức sâu rộng của Van Gaal cho đội bóng.

Tuy nhiên, những người có quyền quyết định tương lai của Van Gaal ở Old Trafford (gồm những ông chủ nhà Glazer và Ed Woodward họp kín về chuyện này) xác định, phải thay đổi vị trí thuyền trưởng mà có Jose Mourinho chờ sẵn.

Chưa biết độ chính xác của thông tin đến đâu, nhưng nếu có thì đây là cách giải quyết mà người trong cuộc dù kém vui cũng không thể oán giận.

Đêm thứ Ba vừa qua, ở trận đấu hạ màn thắng Bournemouth 3-1, HLV Van Gaal đã bị các CĐV la ó, giương biểu ngữ đòi sa thải trong lúc ông phát biểu.

Đêm mai, vào lúc 23h30 21/5 (giờ Việt Nam), Quỷ đỏ sẽ chơi trận chung kết FA Cup tại Wembley, gặp Crystal Palace.

Leicester "đại náo" đường phố Bangkok khoe cúp vô địch

Bữa tiệc ăn mừng của tân vương Premier League vẫn tiếp tục khi ngày hôm qua, Leicester có màn diễu hành rước cúp hoành tráng trên các đường phố Bangkok (Thái Lan) chiều qua (19/5).

L.H