MU với có chiến thắng đáng giá trước PSG ở đấu trường Cúp C1 và lập tức bước vào một trận đấu lớn khác: tiếp Chelsea tại Old Trafford ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Cavani cùng MU đến khách sạn Lowry, chuẩn bị đấu Chelsea

Thầy trò Solskjaer để thua cả 2 trận sân nhà trước đó, nên cuộc đấu với The Blues càng trở nên quan trọng hơn.

Chuẩn bị cho cuộc so tài này, các thành viên Quỷ đỏ đã đến ‘đóng quân’ tại khách sạn 5 sao Lowry vào đêm trước ngày diễn ra trận đấu.

Sau khi lỡ hẹn đấu đội bóng cũ PSG, Cavani có tên trong danh sách MU hay đội trưởng Harry Maguire và Mason Greenwood vắng mặt trước đó, cũng trở lại.

Solskjaer hi vọng cả 3 đều có thể tham gia cùng MU đấu Chelsea.

Tôi hi vọng và mong đợi cả 3 đều có sẵn để lựa chọn”. HLV người Na Uy cho biết thêm, sẽ chốt đội hình khi MU trải qua buổi tập cuối cùng.

Cũng theo Solskjaer, ông sẽ nói chuyện với Cavani và không loại trừ sử dụng tiền đạo Uruguay ngay từ đầu, trong bối cảnh Martial còn đang dính án treo giò.

{keywords}
Đội hỉnh dự kiến MU đấu Chelsea

Edinson Cavani có thể sẵn sàng cho đội hình MU đấu Chelsea. Cavani đã tập luyện chăm chỉ và đang tập luyện tốt để có thể tạo ra tác động cho đội”.

Solskjaer thường sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 trong hầu hết các trận ở năm 2020, nhưng đã chọn chơi với hàng thủ 3 người trong chiến thắng 2-1 của MU trước PSG.

Cựu danh thủ cho hay, chiến thuật này cũng được MU sử dụng khi gặp Chelsea và thắng 2-0 hồi tháng 2 ở Stamford Bridge.

{keywords}
Đội hình dự kiến của Chelsea đấu MU

Khi được hỏi, liệu thấy MU sẽ phù hợp với đội hình nào nhất trong trận đón tiếp Chelsea đêm nay, Solskjaer cho hay chiến thuật của đội là linh động, còn tùy thuộc vào lực lượng có trong tay cũng như đối thủ là ai.

Trong khi đó, phía Chelsea, HLV Lampard xác nhận, Kepa và Billy Gilmour cùng với cùng với Hudson-Odoi, Marcos Alonso và Andreas Christensen sẽ vắng mặt ở trận đấu này. Đáng chú ý, Cheristian Pulisic và Hakim Ziyech đều có thể lực sung mãn, sẵn sàng chiến MU.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Tuanzebe, Maguire, Shaw; McTominay, Fred; Mata, Bruno Fernandes, Rashford; Cavani

Chelsea: Mendy; James, Silva, Zouma, Chilwell; Kante, Jorginho; Pulisic, Havertz, Mount; Werner

L.H