Các nhà vô địch La Liga để thua sốc Alaves 1-2 vào cuối tuần qua, tiếp theo đó nhận thất bại 0-2 khi đến làm khách Shakhtar Donetsk ở Champions League.

{keywords}
Real Madrid được cho đã tiếp cận với Pochettino

Giờ đây, Real Madrid cần phải đánh bại các vị khách Gladbach (8 điểm) vào tuần tới để đảm bảo không bị đá văng ngay từ vòng bảng Cúp C1, khi mà mới chỉ có được 7 điểm sau 5 trận.

Phong độ của đội bóng áo trắng ở La Liga cũng rất đáng thất vọng, không thắng trong 3 trận gần nhất khiến họ đứng thứ 4 trên BXH, kém Real Sociedad dẫn đầu 7 điểm.

Zidane đang gặp sức ép lớn, được cho có 3 trận để giữ ghế, khi xen giữa trận đấu sống còn ở C1 là cuộc gặp Sevilla cũng như derby Madrid sau đó.

{keywords}
Ramos đã họp gấp toàn đội để kêu gọi mọi người vượt khó, 'giải cứu' Zidane và Real Madrid

Theo AS, đội trưởng Sergio Ramos, người gần đây phải nghỉ thi đấu vì vấn đề gân khoeo, đã đứng ra tổ chức cuộc họp ‘nóng’ toàn đội vào sáng nay (không có mặt HLV Zidane), hòng cùng nhau vượt khó.

Chàng thủ lĩnh máu lửa, quyền năng được AS cho hay, đã nói với các đồng đội: “Chúng ta chỉ còn 1 chiến thắng nữa là vượt qua vòng bảng Champions League. Và nó phụ thuộc vào chính chúng ta, mọi người hãy cống hiến tất thảy.

Đây là Real Madrid, các Quý ông. Hãy cùng nhau bước qua giai đoạn tồi tệ này”.

L.H