Trận thua đáng xấu hổ 0-4 của Manchester United trước Everton không chỉ là "3 điểm" mà còn phơi bày ra quá nhiều điều về Quỷ đỏ trong thời điểm cần chứng tỏ bản lĩnh nhất: không trái tim, không tinh thần chiến thắng và việc chiến đấu như thể là... chuyện của ai đó, còn các cầu thủ... lo ra.

{keywords}
Họ cùng mặc một chiếc áo MU, nhưng lại không chiến đấu vì MU ở chuyến làm khách Everton

Đêm mai, lúc 2h sáng ngày 25/4 giờ VN, MU có trận chiến sống còn khác, cực kỳ khó khăn - đấu với đội dẫn đầu Man City.

Paul Pogba sau cư xử tồi, hứa hẹn sẽ cùng đồng đội chơi vì niềm tự hào được mặc chiếc áo MU. Fan Liverpool cũng vỗ tay nhiệt liệt ủng hộ Quỷ đỏ thắng Man City, đồng nghĩ thầy trò Klopp hưởng lợi. Còn trung vệ van Dijk thì "khích" Quỷ đỏ: "MU cần phải tự giải cứu mình. Chúng tôi (Liverpool) không phụ thuộc vào trận đấu ấy.

Họ vẫn đang phải chiến đấu vì vé dự Champions League và cần chiến thắng".

Tuy nhiên, theo chuyên gia Mark Lawrenson của BBC thì MU không có cửa thắng Man City. Ông dự đoán sốc: Quỷ đỏ thậm chí còn không ghi được bàn trên sân nhà và sẽ thua với tỷ số 0-2!

"Man City của Pep Guardiola sẽ thắng. Đúng là hiệp 2 của Man xanh trước Tottenham là màn trình diễn tệ nhất của họ mà tôi từng xem ở mùa này. Nhưng nhìn rộng ra thì họ có khả năng vượt qua chướng ngại vật để giành chiến thắng.

{keywords}
MU được dự đoán sẽ phơi áo trước Man City

Chắc chắn trước Man City, MU sẽ chơi tốt hơn (so với thất bại bạc nhược trước Everton), bởi cơn giận của khán giả và các cầu thủ sẽ chơi quyết tâm hơn.

Nhưng MU lúc này không còn khả năng để khiến bất cứ đối thủ nào phải sợ hãi nữa, huống hồ đây là đội giữ cúp Man City, đến Old Trafford vì mục tiêu 3 điểm để bảo vệ ngôi vô địch Premier League".

Mark Lawrenson nhìn nhận, MU tiếp Man City như thể 1 trận đấu tại Champions League, tương tự như cách họ đã chơi trước PSG, Barca, trong cảnh học trò Solskjaer không nắm quyền kiểm soát bóng và "không có bóng thì MU không thể làm bất cứ gì. Ở trận đấu đêm mai, tôi nghĩ Man City sẽ thống trị trận đấu và tạo nhiều cơ hội hơn. Theo tôi, MU sẽ thua Man City 0-2".

Video bàn thắng lượt đi Man City 3-1 MU:

L.H