Chân sút người Pháp đang tâm trạng phơi phới với viễn cảnh được chơi bóng ở Nou Camp, bên cạnh những Leo Messi, Luis Suarez, Philipe Coutinho, Pique,... thì nhận cú sốc: Griezmann không được những ngôi sao cộm cán Barca chào đón. Họ thậm chí còn phản đối đội bóng xứ Catalan ký hợp đồng với chân sút Atletico Madrid.

{keywords}
Griezmann không được Messi và các trụ cột Barca chào đón đến Nou Camp

Như vậy, thông tin này trái ngược với cách đây ít ngày, khi cho rằng Messi họp gấp nhóm quyền lực yêu cầu Barca mua Griezmann.

Theo tờ Sport, Griezmann cảm thấy rất buồn rầu, bởi vì sự phản đối của nhóm quyền lực Barca mà kế hoạch tương lai của anh có thể phải thay đổi hoàn toàn. Lý do, trước đó tay săn bàn 28 tuổi đã tuyên bố rời đội bóng thành Madrid vào hè này.

Bên cạnh các thông tin nghe ngóng được, Griezmann thấy được thái độ của Messi cũng như Pique trong cuộc họp báo ở chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vừa qua. Cả 2 có thái độ lạnh lùng khi được hỏi về khả năng Griezmann gia nhập Barcelona.

{keywords}
MU được cho chào đón Griezmann đến Old Trafford với chiếc áo số 7 huyền thoại

Nếu trước đó, Griezmann từng nhận được những lời khen ngợi thì giờ đây Messi cũng như Pique và cả Suarez,... không muốn nói về viễn cảnh chân sút Pháp thành đồng đội của họ.

Phản ứng của nhóm quyền lực Barca khiến Griezmann lo ngại và suy nghĩ lại về kế hoạch ban đầu.

Điều đáng chú ý, MU được cho sẵn sàng chào đón Griezmann như một số 7 mới ở Old Trafford. Chỉ có điều Quỷ đỏ không được dự C1 mùa tới, và tin tức Pogba rời CLB để sang Real Madrid ngày một tăng.

Griezmann chỉ có khả năng gia nhập MU, nếu người bạn Pogba ở lại.

L.H