Chân sút Na Uy là một trong những tiền đạo được săn đón nhất làng bóng thế giới hiện nay.

{keywords}
Haaland cho rằng, việc Chelsea chi đậm để ký anh chỉ là tin đồn

Anh được xem là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Chelsea và ông chủ Abramovich đã duyệt chi 150 triệu bảng (175 triệu euro) để đưa Haaland về Stamford Bridge cho bằng được.

Các thông tin cho hay, tỷ phú người Nga tin rằng, Dortmund khó có thể cưỡng lại trước sức cám dỗ từ rất nhiều tiền của Chelsea.

Haaland hiện đang cùng Borussia Dortmund tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới, không mấy bận tâm về chuyện tương lai cá nhân khi vẫn còn 3 năm hợp đồng với đại diện Bundesliga.

Ngôi sao 20 tuổi đã có cuộc nói chuyện với truyền thông tại nơi huấn luyện ngày 27/7, tiết lộ hầu như không liên lạc với người đại diện Mino Raiola.

Trước ngày hôm qua, suốt cả tháng tôi đã không nói chuyện với người đại diện của mình. Vậy là mọi người đã có cầu trả lời (về tin đồn gia nhập Chelsea).

Tôi hy vọng đó chỉ là tin đồn vì 175 triệu euro là rất nhiều tiền đối với một cầu thủ.

{keywords}
Chân sút Na Uy cho thấy không bận tâm việc gia nhập Chelsea mùa này

Tôi còn 3 năm hợp đồng với Borussia Dortmund. Tôi đang tận hưởng khoảng thời gian ở đây. Nhưng tất nhiên, danh hiệu rất quan trọng vì đó là điều tôi muốn”.

Cựu cầu thủ Salzburg đã ghi 41 bàn trong 41 trận trên mọi đấu trường mùa qua cho Dortmund, trong đó có 27 bàn ở Bundesliga – nơi Haaland giành Cầu thủ hay nhất giải đấu.

Anh đã cùng CLB giành Cúp QG Đức, sau khi đóng góp 1 cú đúp trong trận chung kết thắng Leipzig.

Dortmund đang chuẩn bị chiến dịch mới dưới sự dẫn dắt của HLV Marco Rose và Haaland rất hào hứng.

Anh chia sẻ: “Tôi phải phát triển nhiều hơn nữa. Tôi phải chiếm nhiều không gian hơn trên sân và chúng tôi phải trở thành một đội ổn định hơn. Chúng tôi phải chiến thắng nhiều trận hơn và trở thành một tập thể tốt hơn. Tôi tin vào Marco Rose”.

L.H

Jadon Sancho mặc số áo… thất bại ở MU, Haaland chúc may mắn

Jadon Sancho mặc số áo… thất bại ở MU, Haaland chúc may mắn

Số áo của Jadon Sancho ở MU được rò rỉ, trong khi Haaland gửi lời chúc may mắn đến đồng đội cũ sau khi tuyển thủ Anh rời Dortmund hoàn tất gia nhập Old Trafford.

Timo Werner gây bất ngờ thương vụ Chelsea mua Haaland

Timo Werner gây bất ngờ thương vụ Chelsea mua Haaland

Chân sút tuyển Đức khiến Dortmund bất ngờ trong thương vụ Chelsea đang tìm mọi cách để kéo Erling Haaland khỏi Bundesliga.

Diễn biến mới Chelsea ký Haaland, Thomas Tuchel nhăn mặt

Diễn biến mới Chelsea ký Haaland, Thomas Tuchel nhăn mặt

Đội bóng của Thomas Tuchel bị Dortmund từ chối thẳng thừng khi đề nghị Timo Werner cùng tiền mặt để ký Erling Haaland.