- Chân sút được cả MU, Chelsea săn đón tỏ ra cực kỳ bình thản trước lời chê bai sốc của đàn anh đồng hương, cho rằng Antoine Griezmann chưa thể đạt tầm một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Antoine Griezmann là một trong những ngôi sao nổi bật hiện nay, được nhiều đội bóng tên tuổi quan tâm theo đuổi như MU, Chelsea, hay nhà giàu PSG. Anh có mùa giải ấn tượng cùng Atletico Madrid cũng như tại VCK EURO 2016 diễn ra tại quê hương, là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới với 6 bàn thắng.

{keywords}

Hồi tháng 4, chính Griezmann chấm dứt giấc mộng Champions League của Bayern và Ribery

Tin tức gần đây cho hay, đội bóng của ông chủ Abramovich sẵn sàng chuẩn bị 100 triệu euro để đáp ứng điều khoản mua lại hợp đồng của Atletico Madrid nhằm có thể sở hữu chân sút 25 tuổi.

Tuy nhiên, chia sẻ quan điểm với tờ Bild vào hôm qua, một trong những tên tuổi lớn của bóng đá Pháp - "gã mặt sẹo" Franck Ribery cho rằng, Antoine Griezmann vẫn chưa đạt đến trình cầu thủ đẳng cấp thế giới chỉ sau một mùa giải thành công.

Một nhận xét khá sốc, nhưng Griezmann tỏ ra bình thản, đáp trả lại đàn anh một cách khôn ngoan: "Tôi sẽ tiếp tục làm việc. Như anh ấy nói, phải đợi thêm thời gian mới biết tôi là cầu thủ thế nào. Nhưng tôi biết mình đang đi đúng hướng.

Mỗi người đều có quan điểm riêng. Ví dụ như với cha tôi thì tôi là cầu thủ cừ nhất thế giới và với các fan Atletico Madrid cũng vậy".

Chủ tịch Atletico, Enrique Cerezo ủng hộ Griezmann nhưng cũng cố gắng làm giảm sự căng thẳng giữa 2 cầu thủ bóng đá Pháp: "Ribery là một cầu thủ lão làng. Chúng ta phải thông cảm cho anh ấy vì anh là cầu thủ rất tuyệt".

L.H