Harry Kane mở tỷ số, đưa Tottenham vượt lên ở phút 13 trước khi kiến tạo để Lucas Moura nhân đôi cách biệt không đầy 20 phút sau đó.

{keywords}
Harry Kane chạm cột mốc ấn tượng trong ngày Tottenham giành chiến thắng

Đây là bàn thắng thứ 12 trong mùa giải này của Harry Kane, chỉ sau 13 trận đấu. Không chỉ vậy, tuyển thủ Anh còn có đến 10 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Bàn thắng thứ 200 của Harry Kane đến ở trận đấu thứ 300 của anh cho Tottenham, có nghĩa đạt hiệu suất ghi bàn cao hơn các tay săn bàn hàng đầu Ngoại hạng Anh như Thierry Henry, Rooney và Alan Shearer.

Henry 228 bàn cho Arsenal nhưng cần 321 trận, còn Shearer đạt mốc 200 với Newcastle ở trận đấu thứ 385, còn Rooney mất 406 trận để đạt con số ấy cho MU.

Harry Kane bày tỏ trong ngày đáng nhớ: “Tôi rất vui khi đạt 200 bàn cho Tottenham. Tất nhiên, tôi có thể ghi thêm một vài bàn nữa trong 45 phút đó. Đó là một cột mốc tuyệt vời và hi vọng sẽ có thêm một vài cột mốc nữa.

Thời gian trôi qua thật nhanh, cảm giác như mới hôm qua tôi ghi bàn thắng đầu tiên cho Tottenham vậy”.

L.H

Harry Kane lập công, Tottenham thắng rửa mặt

Harry Kane lập công, Tottenham thắng rửa mặt

Harry Kane khơi mào giúp Tottenham thắng dễ chủ nhà Ludogorets 3-1 ở lượt trận thứ 3 bảng J Europa League. Kết quả này giúp thầy trò HLV Mourinho rộng cửa vào vòng knock-out.