Nguồn tin từ The Athletic cho hay, đội trưởng tuyển Anh ngày càng lo ngại về việc Tottenham không thể chiến thắng các danh hiệu lớn.

{keywords}
Harry Kane trăn trở việc đi - ở Tottenham khi ngày một 'đói' danh hiệu

Tuy có ý tưởng rời Tottenham, nếu đội kết thúc ngoài top 4 Premier League, đồng nghĩa không đủ điều kiện dự Cúp C1 mùa tới, nhưng Harry Kane chỉ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai sau VCK Euro hè này.

Harry Kane có hợp đồng với Gà trống London đến tháng 6/2024, sau khi đặt bút ký thỏa thuận 6 năm thời điểm Pochettino còn nắm đội.

Tottenham luôn khẳng định Harry Kane không phải để bán. Tuy nhiên, điều chân sút hàng đầu Premier League mong muốn thì CLB đến nay vẫn chưa thể cho: danh hiệu.

Trong suốt những mùa vừa qua, Harry Kane luôn ở danh sách top săn bàn cự phách nhất Ngoại hạng Anh, nhưng anh vẫn chưa có cơ hội nâng chiếc cúp nào.

Khi được hỏi liệu có muốn dành toàn bộ thời gian sự nghiệp phía trước để gắn bó với Tottenham, Harry Kane từng đáp: “Tôi không thể nói có, cũng không thể nói không. Tôi luôn yêu Tottenham.

{keywords}
Harry Kane được nhiều đội bóng hàng đầu muốn, nhưng không dễ để Tottenham nhả người

Nhưng nếu tôi không cảm thấy Tottenham không tiến bộ như một đội hoặc đi đúng đúng hướng, thì tôi phải suy nghĩ.

Tôi là cầu thủ đầy tham vọng. Tôi muốn cải thiện và trở nên tốt hơn. Tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu.

Tất cả phụ thuộc vào những gì xảy ra với một Tottenham theo đúng nghĩa một tập thể và cách chúng tôi tiến bộ cùng nhau. Vì vậy, không có gì đảm bảo tôi sẽ gắn bó với Tottenham mãi mãi, nhưng cũng không phải là không”.

Tottenham có thể giữ chân Harry Kane nếu đội bóng của Mourinho thắng Man City ở chung kết League Cup vào 25/4 tới đây, mặt trận duy nhất còn lại cứu họ thêm một mùa trắng tay khác.

L.H