MU đã bỏ ra 80 triệu bảng để biến Harry Maguire thành trung vệ đắt giá nhất thế giới vào 2019.

{keywords}
Harry Maguire là hậu vệ đắt giá nhất thế giới nhưng anh thực sự không cho thấy được 'đắt xắt ra miếng' như Van Dijk ở Liverpool

Sáu tháng sau đó, hậu vệ sinh năm 1993 được Solskjaer giao trọng trách làm thủ quân Quỷ đỏ, khi đàn anh Ashley Young chuyển đến Inter Milan.

Harry Maguire là trụ cột trong đội hình MU, thường chơi bên cạnh Victor Lindelof. Dù vậy, Solskjaer được cho đang nhắm 1 trung vệ mới để chơi cạnh Maguire, khi mà Lindelof không đảm bảo được sự tin tưởng.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Paul Parker cho rằng, chính Harry Maguire mới đáng bị thay thế, bởi không xứng với khoản tiền đắt giá MU bỏ ra, không ít lần mắc lỗi.

Bất chấp vị trí thứ 2 mà MU đang có ở Premier League, họ cần phải tăng cường sức mạnh trên thị trường chuyển nhượng hè này.

{keywords}
Trung vệ số 5 bị người cũ MU chê thậm tệ, chỉ ra sai lầm mắc phải ở trận MU thua 1-2 Sheffield, thay vì đổ lỗi cho De Gea

Ở vị trí trung vệ, mọi người nói MU cần 1 người mới chơi cạnh Harry Maguire, nhưng tôi thì lại thấy sao không phải là một cầu thủ khác chơi cùng Lindelof chứ?

Harry Maguire không phải là một nhà lãnh đạo, chơi cho bản thân thì đúng hơn. Cậu ta lùi quá sâu, rê bóng và tự đưa mình vào cảnh khó.

Như ở bàn thua trước Sheffield (MU thua 1-2 ngay tại Old Trafford), cậu ta đặt De Gea vào tình thế tồi tệ. Maguire có pha cản phá khủng khiếp mà mọi người sau đó lại đổ lỗi cho thủ môn.

MU đã bỏ ra 80 triệu bảng để mua Harry Maguire, nhưng không phải là một trung vệ xứng với giá đó. Đây là một thương vụ tuyệt vời nhưng là cho Leicester City (bên bán)!”.

L.H