Theo đài Rai, HLV Ancelotti yêu cầu đưa Chiellini về Real Madrid, trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2021-22.

Trong vài ngày qua, cùng với kế hoạch tập luyện nâng cao thể lực, Ancelotti làm việc với các quan chức Real Madrid về kế hoạch chiêu mộ Chiellini.

{keywords}
HLV Ancelotti muốn kéo Chiellini về Real Madrid

Real Madrid đã mất Sergio Ramos, trong khi Raphael Varane chuẩn bị sang Manchester kiểm tra y tế và ký hợp đồng với MU.

Ancelotti cho rằng những trung vệ Eder Militao, David Alaba, Nacho Fernandez và các cầu thủ trẻ (Chust, Gila, Pablo Ramon) là không đủ cho cuộc đua đường dài.

Nhà cầm quân người Italy cần thêm một trung vệ để xoay vòng, có khả năng đảm bảo số trận thi đấu nhất định.

Chiellini hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này. Những gì anh vừa thể hiện tại EURO 2020 hoàn toàn thuyết phục được Ancelotti.

Sau khi cùng Italy nâng cao danh hiệu EURO, Chiellini vẫn đang là cầu thủ tự do. Anh không đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới với Juventus.

Real Madrid không tốn phí để chiêu mộ Chiellini. Đồng thời, tiền lương dành cho anh cũng không quá cao. Chắc chắn, thu nhập của anh thấp hơn rất nhiều so với Sergio Ramos và Varane.

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha có thể dành cho Chiellini bản hợp đồng 1 năm, kèm theo tùy chọn tự động gia hạn dựa theo số trận đấu mà anh tham dự.

KN

Nhà vô địch Euro 2020 lâm cảnh 'dở khóc, dở cười'

Nhà vô địch Euro 2020 lâm cảnh 'dở khóc, dở cười'

Thi đấu xuất sắc giúp Italy vô địch Euro 2020 nhưng Giorgio Chiellini đang thuộc diện cầu thủ tự do và chờ cuộc gọi gia hạn hợp đồng từ Juventus.

Bonucci - Chiellini: Cặp tình nhân trên sân cỏ

Bonucci - Chiellini: Cặp tình nhân trên sân cỏ

Bonucci và Chiellini cùng là đồng đội của nhau ở Juventus và ĐT Italy, và giờ họ cùng nhau đoạt chức vô địch EURO 2020 đầy ngoạn mục.