- Chiến lược gia lão làng người Đức cho rằng, Bayern đã mở toang khung thành, dâng cả 2 bàn thắng cho Real Madrid trong trận bán kết lượt đi Champions League.

Sau khi Joshua Kimmich giúp Hùm xám vượt lên dẫn trước, đội chủ sân Allianz Arena lại phải nhận 2 bàn thua khá dễ, từ các pha dứt điểm của Marcelo và Asensio.

{keywords}
Asensio băng xuống ghi bàn sau đường chuyền hỏng của Rafinha

Tan trận, HLV Heynckes than thở về cái cách Bayern "biếu" cho đối thủ 2 bàn thắng và trách móc các tiền đạo đã phung phí quá nhiều cơ hội ngon ăn.

"Chúng tôi đã tặng cho Bayern 2 bàn thắng với những sai lầm khá rõ ràng. Bayern cũng tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công.

Vậy nên, cũng dễ hiểu khi Hùm xám bại trận ngay trên sân nhà" - Heynckes chia sẻ với ZDF.

Bayern áp đảo đối thủ, kiểm soát bóng tốt và tung ra rất nhiều cú sút về phía cầu môn Navas. Tuy nhiên, giờ họ phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn lật ngược tình thế ở Santiago Bernabeu.

HLV Jupp Heynckes vẫn tin rằng, Bayern sẽ vùng lên để đoạt tấm vé vào chung kết: "Bayern đã tạo được rất nhiều tình huống ăn bàn trước Real. Bởi vậy, chẳng việc gì phải sợ họ khi tái đấu lượt về."

{keywords}
HLV Heynckes phàn nàn cả về khả năng dứt điểm của học trò

Mặc dù vậy, Bayern đứng trước nguy cơ thiếu hụt nhân sự trầm trọng với ba cái tên vừa gia nhập danh sách thương binh là Arjen Robben, Jerome Boateng và Javi Martinez.

Heynckes hy vọng, Robben, Martinez cộng thêm Alaba sẽ kịp bình phục trước chuyến làm khách Madrid. Riêng trường hợp Boateng, anh sẽ mất vài tuần để hồi phục chấn thương gân kheo.

* Đăng Khôi

Bầu Tú thôi đua PCT VFF: Thoả nguyện bầu Đức, HAGL yên tâm đá V-League!

Bầu Tú thôi đua PCT VFF: Thoả nguyện bầu Đức, HAGL yên tâm đá V-League!

Bầu Tú công bố quyết định rút đua Phó Chủ tịch VFF vào tối qua. Bầu Đức đã thoả nguyện ngăn bầu Tú ôm nhiều ghế, HAGL yên tâm đá V-League mà không ngại ông chủ đòi bỏ giữa chừng.    

MU trao lại áo số 7 cho Ronaldo, Real đẩy nhanh ký Salah

MU trao lại áo số 7 cho Ronaldo, Real đẩy nhanh ký Salah

Sanchez lo MU sẽ trao lại áo số 7 cho Ronaldo, Real Madrid dùng Bale đẩy nhanh đàm phán với Liverpool hòng sớm có được "Vua Ai Cập" Mohamed Salah...

Fred cập bến MU, Chelsea từ chối bán Morata

Fred cập bến MU, Chelsea từ chối bán Morata

Tiền vệ người Brazil - Fred đang trên đường đến Old Trafford để thay vị trí Carrick. Lãnh đạo Chelsea khẳng định sẽ không bán những tân binh gây thất vọng mùa rồi như Morata hay Bakayoko...

Thủ môn Đặng Văn Lâm đốn tim fan nữ khi vừa đàn, vừa hát

Thủ môn Đặng Văn Lâm đốn tim fan nữ khi vừa đàn, vừa hát

Thủ thành tuyển Việt Nam và Hải Phòng đã khiến nhiều fan nữ điêu đứng khi ôm đàn hát bài hit của Chu Bin “Giả vờ thương anh có được không” kèm theo phần múa phụ hoạ của “sát thủ” Fagan.