Sau chiến thắng 4-1 trước Aston Villa ở vòng 3 Cúp FA, các nhà ĐKVĐ Liverpool hiện có 8 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với MU, đội đang có cùng 33 điểm.

Trong khi đó, đội bóng của Solskjaer đêm nay (3h ngày 10/1) mới đấu Watford, trước khi có trận đấu bù Burnley vào 3 ngày sau.

Liverpool đang đứng trước sức ép, khi MU chỉ cần hòa Burnley là vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh và khả năng này xảy ra khá cao.

Như thế, đại chiến ở Anfield lúc 23h30 ngày 17/1 sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn. Và thầy trò Klopp đã có kế hoạch chi tiết để nghênh tiếp Quỷ đỏ thành Manchester, sau khi đánh rơi 7 điểm 3 trận gần đây (2 hòa, 1 thua).

Klopp nói về việc chuẩn bị của đội: “Liverpool có nhiều cầu thủ chưa bắt nhịp được, do vậy để chuẩn bị đấu MU, đội sẽ có nhiều trận 11 đấu 11. Điều này là cực kỳ quan trọng với những cầu thủ không chơi thường xuyên.

Giờ đây, chúng tôi có thời gian và sẽ thực hiện việc việc đó”.

Vị thuyền trưởng người Đức thừa nhận, vấn đề Liverpool gặp phải ở thời gian đầu trận Aston Villa là lối chơi thiếu nhịp độ và nóng vội. Tuy nhiên, hiệp 2 Liverpool đã chơi đúng như ông mong muốn.

L.H