Cầu thủ trẻ người Đức chưa tạo được dấu ấn nào đáng kể sau khi gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge hè năm ngoái với mức phí 70 triệu bảng.

Gặp Everton mới chỉ là lần thứ hai Havertz đá chính dưới thời HLV Thomas Tuchel. Tuy nhiên, lần này anh đã đáp lại sự tin tưởng bằng màn trình diễn xuất sắc.

{keywords}
HLV Tuchel ngợi khen màn trình diễn của Kai Havertz

Trong vai trò tiền đạo ảo, hỗ trợ cho Timo Werner, Kai Havertz trở lại là chính mình, phát huy khả năng xâm nhập vòng cấm, góp công trong cả 2 bàn thắng của Chelsea.

Đầu tiên là tình huống lao vào dứt điểm đập chân Godfrey bay vào lưới mở tỷ số. Tiếp đó chính Kai Havertz mang về quả phạt đền để Jorginho ấn định chiến thắng 2-0 trên chấm 11m.

Phát biểu trên kênh BT Sport sau khi kết thúc trận đấu, HLV Tuchel nói: "Chelsea xứng đáng giành chiến thắng. Hiệp một thực sự khó khăn nhưng chúng tôi đã kiểm soát được cuộc chơi.

Sau giờ giải lao, cường độ được tăng lên và chúng tôi có nhiều pha tấn công nguy hiểm. Hôm nay tôi rất hài lòng về màn trình diễn của Kai.

Đó là sự tin tưởng chúng tôi trao cho cậu ấy và Kai Havertz phản ứng rất tốt. Cậu ta sở hữu đầy đủ phẩm chất để thống lĩnh hàng công.

Mọi người có thể thấy rõ chất lượng cầu thủ và đội bóng này. Thật vui khi được đứng bên cạnh và làm việc cùng toàn đội."

* An Nhi

Đánh bại Everton, Chelsea tiếp tục bay cao thời Tuchel

Đánh bại Everton, Chelsea tiếp tục bay cao thời Tuchel

Trình diễn lối đá ấn tượng và hiệu quả, Chelsea không mấy khó khăn vượt qua Everton 2-0 để nâng chuỗi bất bại dưới thời tân HLV Thomas Tuchel lên con số 11.