Van de Beek mới chỉ đá chính hai trận ở Ngoại hạng Anh sau thương vụ chuyển nhượng trị giá gần 40 triệu từ Ajax sang MU hè năm ngoái.

{keywords}
Van de Beek mới đá chính 2 trận tại Ngoại hạng Anh

Chàng tiền vệ 23 tuổi đã thất bại trong việc ghi dấu ấn với Solskjaer. Thế nên, Van de Beek bị coi là kép phụ, thi thoảng ra sân tại các giải đấu cúp.

Việc không được thi đấu thường xuyên dấy lên tin đồn Van de Beek có thể tháo chạy khỏi "nhà hát của những giấc mơ" chỉ sau một mùa giải.

Ronald de Boer hiện đang là trợ lý HLV đội trẻ Ajax cho biết, Van de Beek không vui vì thiếu cơ hội thể hiện mình. Tuy nhiên, tuyển thủ Hà Lan muốn ở lại chiến đấu giành lấy vị trí trong đội 1 Quỷ đỏ.

Ông chia sẻ trên TalkSport 2: "Tôi đã nói chuyện với các nhân vật cấp cao tại Ajax. Không có chuyện Van de Beek gợi ý quay trở lại Hà Lan.

Cậu ấy đang tập trung vào việc phục hồi chấn thương mắt cá. Mọi tin đồn Van de Beek rời Old Trafford đều là nhảm nhí.

Người đại diện có tâm sự với tôi rằng, Van de Beek không hạnh phúc vì ít được thi đấu. Cậu ta mới chỉ đá chính hai trận dưới thời Solskjaer ở Premier League.

{keywords}
Ronald de Boer tiết lộ tình cảnh của Van de Beek

Trước khi gia nhập MU, Van de Beek không hình dung được điều này. Dĩ nhiên, cậu ấy muốn được ra sân liên tục.

Chúng ta sẽ xem những gì xảy ra vào năm tới. Có thể Van de Beek tiếp tục ở lại MU hoặc có đội bóng khác quan tâm đến cậu ta.

Nhưng cá nhân tiền vệ người Hà Lan không lo lắng hay hoảng loạn. MU đối đãi cực tốt với Van de Beek nên cậu ấy vẫn cảm nhận được sự yêu mến, thân thiện từ mọi người xung quanh."

* An Nhi