- Chân sút 34 tuổi được cho đã đồng ý hợp đồng 1 năm cùng lựa chọn thêm 1 mùa sau khi MU sẵn sàng đáp ứng mức lương theo yêu cầu 250.000 bảng/tuần, sau thuế.

Top 10 siêu phẩm của Ibrahimovic trong sự nghiệp

Zlatan Ibrahimovic không hề thua kém bất cứ chân sút lừng danh nào về khả năng tạo ra những điều kỳ diệu trên sân. 

Tờ Mirror loan báo, cùng với việc sa thải Van Gaal, chuẩn bị bổ nhiệm Jose Mourinho, Zlatan Ibrahimovic sẽ là bản hợp đồng đầu tiên cập bến Old Trafford. Dự kiến thương vụ sẽ được thông báo trong ít giờ tới, ngay sau khi "người đặc biệt" chính thức được trao quyền.

{keywords}

Chỉ cần Van Gaal đi, Mourinho đến là Ibrahimovic gật đầu đến MU

Ibrahimovic muốn "chốt" hợp đồng sớm để yên tâm tập trung thi đấu cho ĐTQG tại VCK EURO 2016.

Theo L'Equipe, để có cơ hội làm việc chung một lần nữa với nhà cầm quân người Bồ, tay săn bàn 34 tuổi đã từ chối những lời đề nghị hấp dẫn nhiều tiền bạc từ những CLB ở giải nhà nghề Mỹ cũng như Trung Quốc.

Thay vào đó, anh trên đường tới Nhà hát của giấc mơ, với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm cùng lựa chọn thêm 1 mùa, với mức lương ở hàng top 1 - ngang đội trưởng Wayne Rooney, 250.000 bảng/tuần, sau thuế. Không chỉ vậy, Mourinho còn có ý cơ cấu học trò cũ vào thành phần BHL ở thì tương lai.

Ibrahimovic từng chơi bóng dưới thời Mourinho trong 1 mùa giải ở Inter, trước khi cập bến Barca. Họ đã cùng nhau ăn mừng danh hiệu Scudetto 2009, còn bản thân Ibrahimovic đoạt danh hiệu Vua phá lưới.

Ở mùa giải vừa qua, Ibrahimovic Vua phá lưới Ligue 1 (38 bàn), ghi tổng cộng 50 bàn trên mọi mặt trận, giúp PSG giành cú đúp Ligue 1 và Cúp QG Pháp.

Top 10 siêu phẩm của Ibrahimovic trong sự nghiệp

Zlatan Ibrahimovic không hề thua kém bất cứ chân sút lừng danh nào về khả năng tạo ra những điều kỳ diệu trên sân. 

Van Gaal nhắn nhủ "đểu" Mourinho trước khi ra đi

Ngoài cảm nhận vinh dự, nói lời cảm ơn cầu thủ, CĐV, Sir Alex,... cựu thuyền trưởng MU không quên lời nhắn ám chỉ cho người kế nhiệm, Jose Mourinho, trước khi thu xếp đồ đạc ra đi.

Chính Mourinho gọi điện, báo "mất việc" cho Van Gaal

Chiến lược gia người Hà Lan biết mình bị... đẩy ra đường sau khi nhận được cú điện thoại sốc từ đồng nghiệp - học trò cũ - cũng chính là người "cướp ghế", Jose Mourinho.

Siêu mẫu 18+ phấn khích khi MU trảm Van Gaal

Sofia Jaramillo, siêu mẫu người Colombia, đã không giấu được sự phấn khích sau khi biết tin M.U sa thải HLV Louis van Gaal.

Mourinho dọn nhà, đến Manchester ký hợp đồng

HLV người Bồ bắt đầu thu dọn đồ đạc chuyển khỏi căn nhà ở London và trong hôm nay sẽ đến Manchester để đàm phán ký kết hợp đồng với MU.

L.H