- Nếu ghi bàn thắng vào lưới Hull City cuối tuần này, Ibrahimovic sẽ san bằng kỷ lục 91 năm của Man Utd.

Bất chấp việc đã bước sang tuổi 34 nhưng Ibrahimovic vẫn rực sáng ở môi trường giàu thể lực như Premier League. Trong 3 trận đấu chính thức ra sân cho M.U, tiền đạo người Thụy Điển đều ghi bàn.

{keywords}
Ibra có sự khởi đầu như mơ cùng MU

Như vậy, Ibrahimovic là tân binh thứ 9 trong lịch sử Quỷ đỏ tái hiện thành tích này (ghi bàn trong 3 trận đầu tiên) sau Ian Storey-Moore, Alex Dawson, Jimmy Hanson, Eddie Lewis, Ted Buckle, Bob Donaldson, George Millar, Jack Ball.

Trong đó, chỉ có Jimmy Hanson ghi bàn trong 4 trận liên tiếp. Thành tích của huyền thoại này đã được xác lập ở mùa giải 1924/25.

Vì vậy, nếu ghi bàn trong trận đấu với Hull City vào cuối tuần này, Ibrahimovic sẽ san bằng kỷ lục của huyền thoại Jimmy Hanson.

Đây là điều Ibrahimovic hoàn toàn có thể thực hiện được bởi Hull City cũng không phải đối thủ quá khó chịu. Hơn nữa, tiền đạo người Thụy Điển đang trong trạng thái vô cùng hưng phấn sau khởi đầu thành công.

Ở diễn biến khác, Ibrahimovic đã chọc giận anti-fan bằng thông điệp trên trang Instagram cá nhân: “Tôi cần những người mới ghét mình bởi những kẻ xưa kia không ưa tôi đều đã trở thành fan của tôi”.

Thiên Bình