- Không những phải nhận thất bại muối mặt 1-2 trên sân của Fenerbahce, ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League, MU còn để lại hình ảnh xấu xí của Ibrahimovic.

Trong một pha tranh chấp với Simon Kjaer ở phút 39, Ibrahimovic đã tỏ ra khó chịu và có hành động bóp cổ hậu vệ đội chủ nhà ngoài đường biên.

May cho chân sút người Thụy Điển khi trọng tài Milorad Mazic không kịp quan sát tình huống đó nên không có án phạt nào được đưa ra.

Tuy nhiên, không ngoại trừ khả năng Ibrahimovic sẽ phải nhận án phạt nguội từ phía UEFA về hành động không đẹp.

Trận này, cựu chân sút PSG tiếp tục thi đấu thất vọng khi chỉ tung ra 1 cú dứt điểm trong 60 phút xuất hiện trên sân sau khi thay Pogba bị chấn thương. Đây cũng là trận thứ 7 liên tiếp "tịt ngòi" của Ibrahimovic.

Xem clip Ibrahimovic bóp cổ Simon Kjaer:

Một số hình ảnh:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thiên Bình

Video bàn thắng Fenerbahce 2-1 MU

Rooney đã ghi bàn trở lại với cú nã đại bác tuyệt đẹp, tuy nhiên MU vẫn phải chào thua trước 2 siêu phẩm của Fenerbahce, ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League.

Mourinho tức giận đay nghiến học trò

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thừa nhận, MU thua là điều không phải bàn cãi bởi các học trò của ông thi đấu hời hợt, thiếu tập trung trong chuyến làm khách Thổ Nhĩ Kỳ.

MU kém cỏi, thua bẽ mặt trước Fenerbahce

Ra sân với đầy đủ các hảo thủ nhưng MU vẫn chưa qua cơn bĩ cực khi phơi áo 1-2, với những siêu phẩm bàn thắng bên phía Fenerbahce.