Chân sút sẽ tròn 35 tuổi vào tháng 10, dù đang đi nghỉ mát nhưng vẫn dốc sức tập luyện, chuẩn bị đại náo Premier League, với màn hội ngộ thầy cũ, Jose Mourinho, ở MU.

Theo tờ Manchester Everning News, Zlatan Ibrahimovic sẽ có mặt cùng các đồng đội mới trong chuyến du đấu hè tại Trung Quốc diễn ra vào tuần tới.

{keywords}

Ibrahimovic dốc sức tập luyện để không làm ông thầy Mourinho phải thất vọng


Cựu chân sút PSG trở thành người của Quỷ đỏ sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, hưởng mức lương được cho 200.000 bảng/tuần.

Trước đó, lúc còn cùng tuyển Thụy Điển (không vượt qua vòng bảng) tham dự VCK EURO 2016, Ibrahimovic đã tuyên bố đó sẽ là những trận đấu cuối cùng của anh cho ĐTQG.

Ở tuổi sắp chạm ngưỡng 35, chân sút này muốn tập trung vào chiến ở cấp CLB, nhất là giải đấu khốc liệt, tốn sức như Premier League mà anh đã chọn lựa chỉ vì thầy cũ Mourinho.

Việc tay săn bàn này cập bến MU, cũng đã có những hoài nghi, liệu anh có đủ sức để chinh chiến? Trước những hoài nghi, Ibrahimovic đã tỏ ra đầy tự tin, cho thấy anh đã sẵn sàng chinh phục Premier League.

{keywords}

Anh khoe cơ thể cường tráng trong lúc đi nghỉ hè


Trên trang cá nhân của mình, Vua phá lưới Ligue 1 mùa vừa qua, đăng tải clip cho thấy tập luyện rất hăng say, dù đang trong kỳ nghỉ.

Anh còn tuyên bố rõ ràng: "Không cần lấy lại vóc dáng. Tôi vẫn giữ được phom của mình. Làm việc chăm chỉ gặt kết quả".

Không chỉ vậy, Ibrahimovic còn khoe cơ thể cường tráng trong lúc đi nghỉ mát, kèm chú thích "ở một nơi nào đó trên thế giới".

Trên hành trình tham vọng đưa MU trở lại đỉnh cao, Mourinho cần một tay săn bàn có kinh nghiệm, bản lĩnh như Ibrahimovic để sớm đạt mục tiêu. Ông tự tin tuyên bố: "Ibrahimovic sẽ giúp MU giành chức vô địch".

L.H