Sao trẻ người Anh đã ghi được 17 bàn và có 16 đường chuyền kiến tạo mùa trước tại Bundesliga. Tuy nhiên, đến thời điểm này của mùa bóng 2020/21, Sancho vẫn chưa thể lập công.

{keywords}
Jadon Sancho đánh mất phong độ kể từ đầu mùa

Jadon Sancho gần như mất hút ở trận Dortmund thua Bayern Munich cuối tuần qua. Sau cuộc đấu đó, Giám đốc thể thao Michael Zorc chia sẻ trước giới truyền thông.

"Sancho cần chơi tốt và tạo tầm ảnh hưởng lớn hơn trong những trận thư hùng quan trọng kiểu này.

Thời điểm hiện tại, Sancho đang thiếu sự tự tin. Tất nhiên chúng tôi sẽ nói chuyện với anh ấy, nhưng không chỉ là chuyện làm sao để sớm lấy lại phong độ."

Xuyên suốt kỳ chuyển nhượng hè 2020, MU luôn theo sát Jadon Sancho. Mặc dù vậy, Dortmund giữ vững lập trường, không giảm mức phí đền nghị dưới 108 triệu bảng.

Quỷ đỏ không thể gom đủ tiền mặt để chiêu mộ Sancho - hiện còn hợp đồng với đội bóng nước Đức đến 2023, với cái giá cao nhất gửi đến là 92 triệu bảng Anh.

Kể từ đó đến nay, Sancho không còn là chính mình. Mới nhất, HLV trưởng Lucien Favre cũng bày tỏ sự lo lắng về phong độ của cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này.

"Cầu thủ có thể không đạt phong độ cao trong cả năm trời. Còn nếu chỉ sa sút quãng 1 tháng, chúng ta cần chấp nhận điều đó."

* Đăng Khôi