Paul Pogba trở lại Old Trafford từ Juventus vào hè 2016, 4 năm sau khi rời lò đạo tào trẻ của Quỷ đỏ.

{keywords}
Tất cả những gì Mino Raiola muốn từ các thân chủ của mình là 'moi' được càng nhiều tiền càng tốt

Mặc dù tiền vệ Pháp có 194 trận ra sân cho MU kể từ đó, nhưng phải gần đây, Pogba mới có phong độ được đánh giá tốt.

Dù dính phải những chấn thương đáng tiếc nhưng khi hoàn toàn sung sức, Pogba góp mặt trong một số trận đấu đáng chú ý của MU ở chiến dịch hiện tại.

Với việc hợp đồng sẽ hết hạn vào hè năm sau, tương lai của Pogba ở MU liên tục được đồn đoán. Nhiều nguồn tin khẳng định, tiền vệ 28 tuổi vẫn muốn ra đi vào cuối mùa này.

Người đại diện của Pogba – Mino Raiola, chính là người khơi mào, làm cho tình hình giữa MU và thân chủ của mình thêm phức tạp qua những phát biểu mang tính ‘gây hấn’.

{keywords}
Juventus chào đón Pogba nhưng không 'chiều' theo những đòi hỏi của tiền vệ này cũng như người đại diện Mino Raiola

Mino Raiola được biết đến với một người chỉ biết ngôn ngữ của tiền, nên muốn Pogba ra đi để ‘bỏ túi’ một khoản phí hoa hồng đáng kể khác, như cách tay cò này ‘moi’ từ MU.

Tuy nhiên, bất chấp sự nỗ lực của Mino Raiola, theo Stretty News, Juventus đã nói, họ không thể đưa Pogba trở lại Turin.

Nguồn tin xác nhận, dù các cuộc đàm phán giữa Mino Raiola và đại diện Juventus đang diễn ra, nhưng Lão phu nhân không thể đáp ứng yêu cầu lương cao ngất của tiền vệ người Pháp.

Juventus nói rõ với Mino Raiola, họ rất muốn chào đón Pogba trở lại nhưng các yêu cầu từ ‘cò bự’ này đưa ra là không thực tế và do đó sẽ không có chuyện ký kết giữa đôi bên.

L.H