- Mourinho "bỏ" MU, tranh thủ đi kiếm tiền, để GĐĐH Ed Woodward lo chuyện mua sắm. Quỷ đỏ vấp sự tranh đua quyết liệt của Man City... là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 8/3.

Mourinho "bỏ" MU, sang Nga kiếm bộn tiền

MU được dự báo sẽ tiếp tục chi tiêu mạnh tay vào mùa hè này, theo yêu cầu của Mourinho để có thể sòng phẳng đấu Man City tại Premier League. Theo quy định mới, cửa chuyển nhượng hè 2018 bóng đá Anh sẽ đóng vào ngày 9/8, trước khi bắt đầu mùa giải mới.

{keywords}
Mourinho đưa danh sách, đàm phán, trả giá là chuyện của Ed Woodward

 Tuy nhiên, Mourinho sẽ phó thác hết việc đàm phán, ký kết các tân binh cho Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward. Lý do, ông còn bận... kiếm tiền.

Cụ thể hơn, thuyền trưởng MU đã nhận lời làm chuyên gia phân tích và dự đoán các trận đấu tại World Cup 2018 của đài truyền hình nước chủ nhà (Nga), kênh Russia Today, mà sẽ được khởi tranh vào ngày 14/6 tới.

Theo tiết lộ của The Sun, chỉ trong tổng cộng 4 ngày làm việc tại Moscow, Mourinho đã bỏ túi một khoản lớn: 1,71 triệu bảng.

Đã có một số lo ngại, Mourinho "bỏ" đi như thế, chuyện mua sắm của MU liệu có bị ảnh hưởng? Và M.E.N cho câu trả lời là "không", vì trước khi sang Nga, cựu HLV Chelsea đã cung cấp chính xác những cái tên (danh sách rút gọn) mà ông muốn ký vào hè này.

Các tờ báo Anh cho hay, Mourinho nói rõ với lãnh đạo Quỷ đỏ, sau khi đưa Sanchez từ Arsenal về, MU không cần mua thêm tiền đạo. Thay vào đó, tuyến giữa là ưu tiên hàng đầu của Mourinho và sau đó là nơi hậu tuyến.

Hiện MU đã "bắt sóng" với Fred từ Shakhtar, Jean Michael-Seri (Nice) và Jorginho (Napoli) và Ed Woodward sẽ lại có mùa hè bận rộn.

MU và Man City chiến đấu giành tài năng trẻ Ryan Sessegnon

Mourinho và MU quan tâm ký hậu vệ trái 17 tuổi, Ryan Sessegnon của đội hạng Nhất, Fulham, tuy nhiên họ vấp phải sự tranh đua từ hàng xóm Man City.

{keywords}
MU và Man City chiến đấu giành tài năng trẻ Ryan Sessegnon

 Ryan Sessegnon được đánh giá là một trong những tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Anh hiện nay, thu hút sự chú ý từ các ông lớn, trong đó có Quỷ đỏ và giờ thêm Man City.

Anh được Fulham định giá ở tầm 40 triệu bảng và có thể được bán ngay cả khi CLB thăng hạng, trở lại Premier League.

Chiến lược gia người Bồ có những tính toán một khi sở hữu Sessegnon trong đội hình, bên cạnh việc xoay vòng Ashley Young và Luke Shaw.

Một tin vui cho MU là từ lúc còn bé Ryan Sessegnon đã thần tượng Shaw.

Dù vậy, việc "đi chợ" của Quỷ đỏ sẽ không dễ dàng vì đụng đối thủ "xương" Man City.

L.H