- Morata lần đầu xuất trận trong màu áo xanh nhưng Chelsea cũng không tránh được thất bại 2-3 trước Bayern ở trận giao hữu trên SVĐ Quốc gia Singapore.

 

Trái ngược với trận thắng dễ Arsenal 3-0 cách đây ít ngày, Chelsea khởi đầu khá tệ trước nhà ĐKVĐ Bundesliga. Ngay phút thứ 6, Courtois đã phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút xa hiểm hóc của Rafinha.

{keywords}
Thomas Muller lập cú đúp vào lưới Chelsea

Hùm xám Bayern tiếp tục thị uy sức mạnh bằng lối chơi lấn lướt. Khi trận giao hữu trôi qua chưa được nửa tiếng đồng hồ, mành lưới Chelsea rung lên hai lần nữa với hai cú ra chân đẳng cấp của Thomas Muller.

Cuối hiệp 1, Marcos Alonso gỡ lại một bàn cho đoàn quân HLV Conte. Sang hiệp hai, tân binh Morata được đưa vào sân nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn. 

Trong khi Batshuayi tiếp tục cho thấy cái duyên ở các trận giao hữu khi rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 lúc cuối trận.

Tuy thua trận, nhưng Conte có thể hài lòng với những thử nghiệm như Christensen, Pasilic hay Baker. Morata cũng có gần nửa tiếng hòa nhập với đội bóng mới.

Batshuayi vẫn là điểm sáng nhất trên hàng công The Blues. Chân sút người Bỉ có thể vẫn sắm vai "kép phụ" mùa tới, nhưng khi cần, Conte sẽ tung anh vào sân để tìm kiếm sự khác biệt.

 

{keywords}
Morata có màn ra mắt Chelsea

Rõ ràng, khi thoát khỏi cái bóng của Diego Costa và nhận được sự tin tưởng nhiều hơn, Batshuayi thi đấu như lột xác. Sau hai trận giao hữu trên đất châu Á, anh đã 3 lần "nổ súng" và đó đều là những pha kết thúc đẹp mắt.

Về phần Bayern Munich, trải qua những trận giao hữu thất vọng trước Arsenal và AC Milan, họ tạm biệt ICC Cup 2017 bằng một chiến thắng thuyết phục, mang đậm dấu ấn cá nhân Thomas Muller.

Mùa trước, tay săn bàn người Đức nhiều lần bị đẩy lên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, với màn trình diễn ấn tượng gần đây, Muller hy vọng sẽ được Ancelotti trao suất đá chính ở mùa giải mới. 

Đội hình ra sân:

Chelsea (3-4-3): Courtois 5.5 (Eduardo 76); Azpilicueta 6, Christensen 5 (Luiz 64, 6), Cahill 6; Moses 5, Kante 6, Fabregas 6.5 (Pasilic 86), Alonso 6 (Tomori 76); Willian 5, Batshuayi 6 (Baker 86), Boga 6 (Morata 64, 6)

Bayern (4-2-3-1): Starke 6 (Fruchtl 46, 6); Rafinha 6 (Gotze 64, 5.5), Martinez 7, Hummels 6.5, Friedl 6; Tolisso 7.5 (Pantovic 64, 6), Sanches 7; Muller 7.5 (Wintzheimer 80), James 6, Ribery 8 (Dorsch 80); Lewandowski 5 (Coman 46, 6.5)

Bàn thắng: Alonso 45'+2, Batshuayi 86' - Rafinha 6'; Muller 11', 26'

T.A

Video bàn thắng Chelsea 2-3 Bayern