- Sau chuỗi trận tịt ngòi, Ronaldo cũng đã nổ súng trở lại ở La Liga giúp Real Madrid vượt qua Malaga với tỷ số 3-2, ở vòng 13.

Video tổng hợp trận Real Madrid 3-2 Malaga:

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để thu hẹp cách biệt với đại kình địch Barca, Real đẩy cao nhịp độ trận đấu ngay từ những phút đầu tiên. Và đội chủ nhà cũng chẳng mất nhiều thời gian để có được bàn mở tỷ số.

Phút thứ 10, Ronaldo tung người bật rất cao đánh đầu ở góc khá hẹp đưa bóng dội xà ngang, Benzema ập vào nhanh chóng dễ dàng đánh đầu vào lưới trống. 

{keywords}
Ronaldo có bàn thắng thứ 2 ở La Liga

Niềm vụi của đội chủ sân Bernabeu cũng chỉ kéo dài được 8 phút. Trong một pha phản công nhanh sau đường chuyền về thiếu quan sát của Kroos, Rolan dứt điểm chính xác quân bình tỷ số 1-1.

Nhưng rồi đội bóng Hoàng gia Tây Ban cũng chỉ đúng 3 phút để tái lập thế dẫn trước. Casemiro là cái tên lập công cho Real với cú đánh đầu chính xác trong vòng cấm.

Cristiano Ronaldo vẫn chơi năng nổ trên hàng công của Los Blancos và tiên tục dứt điểm nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha lại tỏ ra quá vô duyên với bàn thắng.

Bước sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane lại hoàn cảnh đầy khó khăn khi đội khách có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 58, với tình huống làm bàn của Castro. 

{keywords}
Real có chiến thắng quá vất vả trước Malaga

Nhưng rồi sau rất nhiều cơ hội bị phung phí, Ronaldo cũng đã lên tiếng. Phút 76, Real được hưởng quả phạt 11m, dù Ronaldo dù không thể thắng được thủ thành Roberto từ chấm phạt 11m nhưng anh vẫn kịp băng vào sút bồi thành công để ấn định chiến thắng chật vật 3-2 cho Real.

Đây mới là pha lập công thứ 2 của CR7 ở đấu trường La Liga sau quãng thời gian dài tịt ngòi. Quan trọng hơn là nó giúp Real tạm thu hẹp khoảng cách với đại kình địch Barca xuống còn 7 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Ghi bàn: Benzema (9'), Casemiro (21'), Ronaldo (76') - Rolan (18'), Castro (58')

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Casilla, Carvajal, Vallejo, Varane, Marcelo, Casemiro, Vazquez, Kroos (Hernandez), Isco (Modric), Ronaldo, Benzema (Mayoral) 

Malaga: Jimenez, Rosales, Hernandez, Gonzalez, Perez (Baysse), Gallardo (Acosta), Garcia, Morales, Castro, Penaranda (Baston), Rolan

Bảng xếp hạng La Liga:

{keywords}

Q.C