- MU gây thất vọng lớn, để thua Sevilla 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford, tan tành giấc mộng Champions League. Tuy nhiên, điều Mourinho nói sau trận khiến fan còn bức xúc hơn.

Chiến lược gia người Bồ đã toan tính kỹ lưỡng cho canh bạc lấy vé tứ kết C1. Tuy nhiên, kế hoạch loại các vị khách Sevilla bất thành, ngược lại MU choáng váng mặt mày trong vòng 4 phút hiệp 2 để thủng lưới tới 2 bàn. Thế nên, dù Lukaku nổ súng, rút ngắn sau đó thì mọi sự cũng đã muộn.

{keywords}
MU bị loại bẽ bàng ở vòng 16 Champions League

 Tại lượt đi hòa 0-0, MU đã bị mổ xẻ nhiều vì lối chơi mờ nhạt. Những tưởng cú hích tinh thần chiến thắng Liverpool 2-1 hôm thứ Bảy sẽ giúp đội bóng của Mourinho có màn trình diễn tưng bừng ở sân chơi Champions League. Thế nhưng, kết quả rất bẽ bàng: Quỷ đỏ dừng bước sớm. Trong cả 2 lượt đấu (180 phút), MU chỉ có vỏn vẹn 4 cú sút trung mục tiêu.

Khỏi nói các fan MU thất vọng thế nào, sau khi ở Premier League đội nhà sớm không có cửa đua Man City.

{keywords}
Mourinho khiến fan thất vọng, đòi sa thải

 Tuy nhiên, Mourinho đã tuyên bố gây bức xúc khiến một số đòi sa thải ông khỏi "ghế nóng" ở Nhà hát của những giấc mơ. Theo cựu HLV Chelsea, việc MU bị loại đâu phải chuyện gì lạ.

"Tất nhiên thua là một nỗi thất vọng nhưng tôi không nghĩ rằng đội chơi tệ. Tôi đã ngồi trên chiếc ghế này (ghế HLV) 2 lần và loại MU, lúc còn nắm Porto và Real Madrid. Thế nên, việc MU bị hất cẳng khỏi sân chơi châu Âu không phải chuyện lạ.

Các cầu thủ đều buồn vì thất bại và tôi thấy mừng vì điều này, họ đã không che giấu cảm xúc.

Nhưng chúng tôi không có nhiều thời gian để muộn phiền, bởi còn có 1 trận đấu quan trọng khác vào thứ Bảy này (gặp Brighton ở tứ kết FA Cup). Bóng đá là vậy, bị loại không phải là tận thế. Ngày mai là một ngày khác
".

L.H