- MU thắng Crystal toát mồ hôi, trong trận đấu nhạt nhòa của Pogba khiến anh nhận gạch đá chỉ trích từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

Video Crystal 2-3 MU:

 

Quỷ đỏ có hiệp 1 đáng quên Selhurst Park, để thủng lưới trước và ngay sau giờ giải lao (phút 48), lưới của De Gea đã rung lên lần 2 trong trận đấu mà Mourinho không thể không nóng giận la om tỏi học trò.

{keywords}
Pogba và Sanchez gây thất vọng lớn

Tuy nhiên, MU cuối cùng vẫn có thể ra về với 3 điểm nhờ bàn thắng quý giá của Matic ở phút bù giờ, sau khi Smalling rồi Lukaku lần lượt rút ngắn rồi gỡ hòa.

Đội nhà thắng hú vía Crystal và các fan của họ đã "mổ xẻ" đội hình, trong đó Paul Pogba phải hứng gạch đá nhiều hơn cả. Tiền vệ đắt giá 89 triệu bảng tiếp tục phong độ đang lo thời gian gần đây giữa mâu thuẫn với Mourinho. Một tình thế khác hẳn giai đoạn đầu mùa, với một MU lợi hại, thắng nhiều hơn mỗi khi trong đội hình có Pogba.

Và câu nhận định chung của không ít cầu thủ thứ 12 của MU về ngôi sao người Pháp là: "Đích thị Pogba là cầu thủ được đánh giá cao nhất thế giới", ý muốn nói là anh đã được "thổi phồng" quá mức, còn thực tế thì lại gây thất vọng vô cùng.

Có fan thì ca cẩm: "MU sai lầm tệ hại khi mua Pogba. Phải bán anh ta ngay vào hè này". Hay "Thật thảm hại. Pogba và Sanchez phải nhìn lại bản thân đi". Rồi "phong độ của Pogba đáng lo hơn là thất vọng. Anh ta phạm sai lầm giống y như lúc 20 tuổi. Khi ấy thì có thể hiểu được, còn lúc này khó mà chấp nhận". "Pogba quá cẩu thả",...

{keywords}
Mourinho - Pogba, vì đâu nên nỗi thế này?

Trong khi đó, giới chuyên môn cũng nhắm vào thân chủ của "cò bự" Raiola cũng như tân binh Sanchez. Cụ thể, cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher: "Pogba tệ, Sanchez còn hơn thế.

Tôi tính thì Sanchez phải mất bóng cỡ 19 lần mà cũng không biết anh ấy chơi ở vị trí nào nữa. Họ chẳng khác nào như lũ trẻ đá bóng trong sân trường, thích đâu chạy đó".

Còn người cũ MU, Gary Neville bình phẩm: "Trông chẳng khác nào như một trò cười với Pogba. Nó giống như xem một video trên YouTube hay Instagram. Không có gì ngạc nhiên khi Mourinho thay cậu ấy. Pogba chơi như thể sắm vai ở Hollywood".

L.H