- MU chưa kịp cười đã lo, Ronaldo quá quắt át quyền Zidane, Hazard rời Chelsea nếu Conte còn ngồi "ghế nóng" là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 6/3.

MU nhận tin vui từ Paulo Dybala

Tờ Mirror cho hay, giữa Dybala và Juventus nảy sinh những khúc mắc, và tiền đạo Argentina tìm kiếm lối ra vào hè này.

{keywords}

MU nhận tin vui từ Dybala nhưng không khỏi lo khi PSG cũng nhăm nhe muốn ký

Đây thực sự là tin vui cho Mourinho và MU, bởi vốn nhà cầm quân người Bồ đã đưa chân sút 24 tuổi vào danh sách mong muốn ở chuyển nhượng hè 2018. Việc Dybala bật đèn xanh ra đi là cơ hội để Quỷ đỏ tiến gần hơn trong việc đàm phán.

Nếu có được Dybala trong đội hình, cũng đồng thời là thách thức cho Lukaku đua vị trí đá chính. Juventus được cho từng hét giá cao tới 150 triệu euro, nếu đội bóng nào muốn cướp Dybala.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để MU có được tiền đạo đồng hương của Messi, bởi việc đàm phán của họ, theo Mirror còn phụ thuộc vào việc Real Madrid có ký được hợp đồng với Neymar hay không.

Nếu tiền đạo Brazil gia nhập Bernabeu, khi ấy PSG cũng chọn Dybala để thay thế và với đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh hơn, MU khó mà đua nổi.

MU dự kiến sẽ một lần nữa chi đậm vào hè này, để có thể đuổi kịp Man City.

Ronaldo lấn quyền, chọn đội hình Real đá PSG

Real Madrid đang nắm lợi thế giành tấm vé tứ kết sau chiến thắng 3-1 ở lượt đi vòng 16 Champions League trước PSG. Dù vậy, Ronaldo vẫn muốn Zidane phải chọn lựa đội hình ra sân mạnh nhất theo ý mình!

{keywords}

Ronaldo lấn quyền chọn đội hình ra sân Real đấu PSG

Cụ thể hơn, siêu sao người Bồ đòi thuyền trưởng người Pháp phải gạch 3 cái tên, gồm Isco, Marco Asensio và Mateo Kovacic ra khỏi đội hình xuất phát.

Ronaldo cho rằng, Isco chơi ích kỷ, có thể gây ra chuyện ở trận lượt về trên đất Pháp. Anh cũng muốn Bale bắt đầu ở vị trí cánh đối diện, thay vì ngôi sao đang lên Asensio. Còn trong mắt tiền đạo 33 tuổi, Kovacic chưa đủ trình để chơi ở những trận cầu đỉnh cao ở mặt trận Champions League.

Tuy nhiên, Zidane có thể buộc phải chọn Kovacic khi mà Toni Kroos và Luka Modric chạy đua vấn đề thể lực. Ngoài ra, Real Madrid cũng chưa thật yên tâm với tình hình sức khỏe của hậu vệ cánh trái Marcelo, vừa trở lại tập luyện đầy đủ vào tuần trước sau chấn thương.

Về phía chủ nhà PSG gặp thiệt thòi lớn do vắng chân sút chủ lực Neymar do bị chấn thương mắt cá chân và vừa phải lên bàn phẫu thuật. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng có thể mất cả Kylian Mbappe, người đã lỡ trong chiến thắng 2-0 của PSG tại Troyes do vấn đề tương tự.

Hazard rời Chelsea nếu Conte còn ngồi trên "ghế nóng"

Tiền vệ Bỉ nằm trong danh sách ưa thích của Zidane và Real Madrid với nhiều tin đồn chuyển nhượng. Hazard được cho đã có thể cập bến Bernabeu mùa hè qua nếu không dính chấn thương, và nay lãnh đạo Nhà trắng vẫn chưa từ bỏ ý định.

{keywords}

Hazard rời Chelsea nếu Conte còn ngồi "ghế nóng"

Sau khi Chelsea để thua Man City 0-1 thì tin đồn Hazard rời Stamford Bridge lại tăng lên. Conte đã bắt đầu đội hình ở Etihad không có một tiền đạo nào và Hazard chơi như một số 9 ảo, kết quả Chelsea thất bại.

Theo người cũ Tony Cascarino, chắc chắn Hazard sẽ bỏ sắc xanh theo Real nếu Conte còn ngồi trên "ghế nóng" bởi chiến thuật của nhà cầm quân người Ý chỉ khiến những cầu thủ giỏi chỉ muốn ra đi.

Sau trận đấu trên, chính Conte cũng thừa nhận sai lầm trong dùng người, tung Morata vào sân thay Hazard quá trễ (phút 90). Ông lý giải, tất cả là do cứ cố chờ đợi cho đến cùng vào tiền vệ Bỉ có thể làm nên điều gì đó khác biệt. Tuy nhiên, điều ấy đã không đến...

Video Chelsea thua 0-1 Man City:

 

L.H