Dù không có sự chỉ đạo của HLV Luis Enrique khi ông này vắng mặt vì lý do cá nhân nhưng những "chú bò tót" vẫn dễ dàng có được 3 điểm để tiếp tục đứng đầu bảng F.

{keywords}
Tiền vệ Santi Cazorla (áo đỏ) lần đầu tiên trở lại ĐTQG sau 4 năm

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos ghi bàn mở tỷ số cho Tây Ban Nha với pha đánh đầu trong tình huống phạt góc ở phút thứ 6. Chỉ 13 phút sau, đến lượt Jesus Navas lập công bằng một cú sút đưa bóng vào góc xa khung thành đội chủ nhà. Đảo Faroe cũng đáp trả khá mạnh mẽ với bàn thắng của Klaemint Olsen khi trận đấu trôi qua được 30 phút.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội chủ nhà có thể làm được. Bởi trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, các cầu thủ Tây Ban Nha hoàn toàn lấn lướt và có thêm 2 bàn thắng nữa. Phút 34, Isco có cú sút đưa bóng trúng cột dọc bật ra, trúng thủ môn Teitur Gestsson đi vào lưới và trọng tài cho rằng đó là một pha phản lưới nhà.

{keywords}
Tây Ban Nha thắng trận thứ 3 liên tiếp tại vòng loại EURO 2020

Đến phút 71, hậu vệ cánh trái Jose Gaya ghi bàn thắng đẹp nhất của trận đấu với pha tâng bóng qua đầu thủ môn điệu nghệ, ấn định chiến thắng cho Tây Ban Nha.

Với chiến thắng này, tuyển Tây Ban Nha có 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận tại bảng F, đứng đầu bảng, hơn 2 điểm so với Thụy Điển, đội thắng Malta 3-0. Ở bảng này, Romania đứng thứ 3 với 4 điểm sau khi có trận hòa 2-2 với Na Uy.

Ghi bàn: Olsen (30') - Ramos (5'), Navas (19'), Gestsson (34', phản lưới), Gaya (71')

Đội hình thi đấu:

Đảo Faroe: Gestsson, Davidsen, Faero, Gregersen, Sorensen, Hansson, Vatnsdal, Olsen, Frederiksberg, Olsen, Vatnhamar.

Tây Ban Nha: Kepa, Navas, Ramos, Hermoso, Gaya, Roberto, Rodrigo, Cazorla, Isco, Aspas, Morata 

{keywords}
Kết quả lượt trận rạng sáng 8/6
{keywords}
Xếp hạng bảng F sau lượt trận thứ 3


Q.C