- HLV Zinedine Zidane mạnh dạn cất BBC trước thềm derby, Real Madrid vẫn dễ dàng có chiến thắng 4-2 trước Leganes, với cú hat-trick của Alvaro Morata.


Cuối tuần này, Real Madrid sẽ có trận derby với Atletico. Vì thế, HLV Zidane quyết định không triệu tập 3 trụ cột Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Toni Kroos.

Không chỉ vậy, bước vào trận đấu với Leganes, Zidane cũng để Benzema, Modric và Carvajal ngồi dự bị.

{keywords}
Morata tỏa sáng với hat-trick đầu tiên trong mùa giải

Ngay ở phút thứ 3, Morata đã cảnh báo đội chủ nhà bằng cú sút chéo góc đi chệch khung thành trong gang tấc.

Thế trận vượt trội đã được Real cụ thể hóa thành bàn mở tỷ số ở phút 15. Asensio có pha xâm nhập vòng cấm địa chủ nhà, rồi kiến tạo để James Rodriguez ung dung lập công.

Đến phút 17, Danilo tung cú sút xa đập cột dọc. Chỉ ít giây sau đó, Morata đánh đầu ở góc hẹp giúp Real có bàn dẫn trước 2-0.

Cũng chính Morata có pha dứt điểm một chạm rất tinh tế ở phút 23, sau cú chọc khe của Kovacic, nâng tỷ số lên 3-0. Một thế trận thực sự dễ dàng với đội khách.

Sự chủ quan đã khiến Real nhận 2 bàn thua liên tiếp. Gabriel và Luciano lần lượt ghi bàn cho Lenages, sau các tình huống dứt điểm cận thành mà không bị ai theo kèm.

{keywords}
Real thắng to với những kép phụ

Trước khi hiệp 1 kết thúc, thủ môn Herrerin đã có pha cứu thua xuất sắc, giúp Leganes không bị thủng lưới lần thứ 4.

Đầu hiệp 2, Real đã có bàn thắng thứ 4. James đá phạt treo bóng chính xác, để Morata bật cao đánh đầu không cho Herrerin cơ hội để cản phá. Sau một tháng Morata mới ghi bàn, và là hat-trick.

Thế trận sau đó rất sôi động, với các tình huống ăn miếng trả miếng của hai đội. Đáng tiếc nhất là pha xử lý kỹ thuật của Lucas Vazquez cuối trận, vượt qua hàng thủ Leganes nhưng không thể thắng Herrerin.

Thắng trận 4-2, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 điểm hơn Barca. Đây là sự chuẩn bị lý tưởng của thầy trò Zidane trrước cuộc chiến với Atletico.

Đội hình thi đấu

Leganes: Herrerin; Bustinza, Mantovani, Siovas, Diego Rico; Tito (Samu 54), Ruben, Timor, Szymanowski (Machis 84); Gabriel (Bueno 64), Luciano.

Bàn thắng: Gabriel 32', Luciano 34'.

Real Madrid: Keylor; Danilo, Nacho, Sergio Ramos, Marcelo; Kovacic (Modric 81), Casemiro, James (Isco 72); Lucas, Morata (Mariano 78), Asensio.

Bàn thắng: James 15', Morata 18', 23', 48'.

Đại Phong

Trọng tài chống lưng, Real giữ vững ngôi đầu

Trọng tài chống lưng, Real giữ vững ngôi đầu

Một sai lầm của đội ngũ trọng tài, bên cạnh yếu tố may mắn, đã giúp Real Madrid có chiến thắng 3-0 trước Alaves và giữ vững ngôi đầu bảng.

Pep phá giá Sanchez, Klopp rút ruột Real

Pep phá giá Sanchez, Klopp rút ruột Real

Pep Guardiola quyết phá giá mua Sanchez. Jurgen Klopp chuẩn bị 90 triệu bảng rút ruột Real Madrid. Argentina chuẩn bị sa thải HLV.

Real cướp Rashford của MU, Chelsea tuyển siêu trung vệ

Real cướp Rashford của MU, Chelsea tuyển siêu trung vệ

Các sếp lớn Real vừa đưa Rashford vào tầm ngắm, Chelsea định thay Terry bằng trung vệ Van Dijk, Lingard đang đàm phán gia hạn hợp đồng với MU... là những tin chính trong bản tin tối 28-3.

Lộ lý do Mourinho "bỏ rơi" Shaw, Ronaldo "mơ" MU

Lộ lý do Mourinho "bỏ rơi" Shaw, Ronaldo "mơ" MU

Jose Mourinho trừng phạt Luke Shaw vì lý do không ngờ. Ronaldo nói về "giấc mơ" MU. Alexis Sanchez sẽ làm mọi cách "đào tảo" sang Chelsea.

MU săn mục tiêu cũ, Ronaldo bị tố gạ tình

MU săn mục tiêu cũ, Ronaldo bị tố gạ tình

MU đã trở lại với theo đuổi Jose Gimenez. Cristiano Ronaldo bị Miss Bumbum tố nhắn tin gạ tình. Coentrao công khai bật lại HLV Zidane.