Salah đã đưa Liverpool vượt lên dẫn trước ở King Power trước chủ nhà Leicester City, nhưng các nhà đương kim giữ cúp sụp đổ trong 7 phút (từ 78 đến 85).

{keywords}
Alisson góp phần khiến Liverpool sụp đổ nhanh chóng hơn

Với thất bại thứ 3 liên tiếp, lần đầu tiên kể từ 2014, Liverpool hiện kém Man City dẫn đầu đến 10 điểm và ít tiếng sau trận thua, khoảng cách đã lên tới 13 điểm khi đội bóng của Pep Guardiola thắng giòn Tottenham 3-0, và vẫn còn 1 trận trong tay. 

Rất thất vọng sau trận thua ngược Bầy cáo, Klopp thừa nhận, Liverpool không còn cửa tranh đua danh hiệu Premier League mùa này.

Thành thật mà nói, tôi không nghĩ Liverpool có thể thu hẹp khoảng cách điểm số đó (với đội dẫn đầu Premier League) trong năm nay”.

Tuy nhiên, ông cũng nói thêm: “Chúng tôi không lo lắng hay bất cứ điều gì về danh hiệu. Chúng tôi không ngớ ngẩn.

Liverpool có trận đấu với Leipzig vào thứ Ba tới, ở lượt đi vòng 16 Champions League, một trận đấu quan trọng. Sau đó, vào thứ Bảy lại là trận derby (vùng Merseyside) với Everton. Đây là những điều chúng tôi đang nghĩ đến. Và nếu chúng tôi muốn có mùa giải tốt thì phải thắng những trận đấu này”.

{keywords}
Klopp bất lực trước hàng thủ đội nhà

Về trận thua ngược Leicester City, nhà cầm quân người Đức cho rằng, bàn gỡ hòa 1-1 của chủ nhà được công nhận bởi VAR ‘mang tính bước ngoặt’ của trận đấu.

Klopp quả quyết: “Tình huống ấy rõ ràng là việt vị nhưng đã được công nhận bởi VAR. Đó là bước ngoặt của trận đấu”.

Nhưng ông cũng thừa nhận, hàng thủ Liverpool đã quá ‘cởi mở’ trong bàn thủng lưới thứ 3 cũng như sự không hiểu ý giữa Alisson và tân binh Kabak đã hại đội.

Klopp cho biết thêm, sau trận đấu ông đã nói với các học trò cách để họ để thua như thế là ‘thực sự không ổn chút nào’ trong trận đấu mà họ đáng ra phải thắng nhưng ‘đó lại là vấn đề đang xảy ra với Liverpool’.

L.H