Wijnaldum có thể tự do đàm phán với 1 đội bóng khác sau 32 ngày nữa – khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa (tháng 1/2021).

{keywords}
Klopp mong tiếp tục có Wijnaldum trong đội hình Liverpool

Tiền vệ người Hà Lan đang ở những tháng cuối của hợp đồng với Liverpool và việc đàm phán với Quỷ đỏ vùng Merseyside được cho đang trong tình trạng ‘bế tắc’.

Chỉ ít ngày nữa, Wijnaldum được tự do đàm phán rời Anfield, giữa liên kết đến Barca hội ngộ với thầy cũ (ở tuyển Hà Lan), Koeman.

Theo báo chí Anh, đây chính là nỗi ‘khổ tâm’ của Jurgen Klopp, bởi ông rất muốn tiếp tục có Wijnaldum trong kế hoạch của mình.

Dù có nhiều lựa chọn cho tuyến giữa Liverpool, với những Thiago Alcantara, Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita, Jordan Henderson, Curtis Jones, Fabinho và James Milner nhưng thực tế Wijnaldum vẫn sắm vai trò quan trọng trong đội hình của Klopp.

{keywords}
Wijnaldum được đồn có thể sang Barca theo tiếng gọi của thầy cũ Koeman

Đích thân HLV cá tính lên tiếng, tha thiết mong học trò ở lại cũng như bày tỏ niềm tin vào điều đó: “Tôi thực sự không thể nói nhiều về điều đó nhưng tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy ở lại đây. Tôi khá hài lòng với Gini như bạn có thể thấy khi nhìn vào hầu hết các đội hình của Liverpool.

Cậu ấy luôn chơi tốt, đó là lý do vì sao Wijnaldum đã có 202 trận cho CLB. Gini có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau và đang có phong độ tốt, cảm ơn Chúa. Thời gian gắn bó của cậu ấy với Liverpool có thể tiếp tục được kéo dài thêm. Mọi thứ đều có thể”.

Vào lúc 19h30 tối nay (28/11), Liverpool có chuyến làm khách Brighton mà nếu thắng, thầy trò Klopp sẽ lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

L.H