Đoàn quân của Jurgen Klopp có chiến thắng 4-1 ở vòng đấu khai màn Ngoại hạng Anh 2019/20, tiếp tân binh Norwich City. Tuy nhiên, niềm vui của Liverpool pha vị đắng, bởi tổn thất lớn – thủ môn Alisson dính chấn thương phải rời sân ngay phút 38.

{keywords}
Thủ môn Alisson bị chấn thương sau một pha phát bóng lên

Alisson bị đau, ngã xuống sân sau tình huống phát bóng lên ở vạch 5m50, buộc phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Sau đó, thủ thành này không thể tiếp tục thi đấu, nhường chỗ cho tân binh Adrian.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, người gác đền Brazil phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần (1 tháng rưỡi) vì chấn thương mắt cá chân. Có nghĩa, ngoài việc chắc chắn vắng mặt ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu cùng Liverpool (14/8), Alisson có nghỉ một loạt trận đấu khác.

{keywords}
Thuyền trưởng Klopp không khỏi đau đầu khi mất thủ thành số 1 ngay ngày ra quân mùa giải mới

Đây là tin rất xấu với HLV trưởng Jurgen Klopp, người thừa nhận phải đối mặt cảnh thiếu hụt thủ môn nếu mất Alisson trong một khoảng thời gian đáng kể.

Những thông tin ban đầu cho hay, Alisson có thể phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng 9, có nghĩa sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của Liverpool ở vòng bảng Champions League – sân chơi họ là đương kim giữ cúp.

Tại Premier League, Alisson nguy cơ lỡ các trận Liverpool đấu Southampton , Arsenal , Burnley , Newcastle và Chelsea.

L.H