HLV tuyển Pháp, Didier Deschamps gần đây nhận xét rằng, ở Barca, Griezmann không được chơi ở vị trí đúng sở trường và điều đó khiến tiền đạo này gặp không ít khó khăn.

{keywords}
Griezmann để lỡ 2 cơ hội trong trận Barca 1-1 Sevilla và đã được HLV Koeman thay ra ở phút 61

Griezmann đã đá chính 3 trận đầu tiên của Barca mùa này với hàng công 3 người, nhưng trở lại vai trò trung tâm khi làm nhiệm vụ cùng tuyển Pháp.

Phát biểu sau trận thắng 2-1 của Gà trống trước Croatia, Griezmann bày tỏ rằng, cảm thấy thật tốt khi được chơi cho tuyển Pháp, bởi HLV trưởng Deschamps "cho tôi chơi ở vị trí tốt nhất của mình”.

Lời nói này được truyền thông ở xứ Catalan xem chẳng khác nào như chỉ trích Koeman.

Trong cuộc họp báo vào hôm qua, HLV Koeman cho biết ông “không có vấn đề gì” với Griezmann, nhưng nhắn tiền đạo Pháo, hãy tập trung vào việc giao bóng trên sân hơn là lo lắng về vị trí của mình.

Tôi đã nói chuyện với Griezmann và bảo với cậu ấy rằng, đang tìm kiếm điều tốt nhất cho Barca và vị trí mà tôi nghĩ phù hợp nhất với chúng tôi.

{keywords}
Koeman cảnh báo Griezman, hãy lo thể hiện cho thật tốt, còn chơi ở vị trí nào thì ông sẽ quyết định điều tốt nhất cho Barca

Cậu ấy có thể chơi ở 3 vị trí. Griezmann cũng có thể chơi ở vị trí số 10, hoặc số 9. Thực tế lúc tôi còn nắm tuyển Hà Lan, trong trận đấu với Pháp, cậu ấy chơi ở cánh phải.

Tôi không có vấn đề gì với Antoine. Nhưng tôi chỉ có thể chơi với một số 9, một số 10, một số 7. Griezmann có thể chơi rộng vào trong bằng chân trái.

Nếu có một vị trí khác mà cậu ấy thích hơn, nhưng chúng tôi không có thể có 10 cầu thủ ở vai trò số 10.

Tôi quyết định dựa trên những gì tốt nhất cho Barca. HLV là người phụ trách và các cầu thủ phải ở trạng thái tốt nhất khi họ thi đấu”.

Griezmann vẫn chưa ghi bàn cho Barca mùa này và bị Koeman thay ra vì bỏ lỡ 2 cơ hội trong trận hòa 1-1 Sevilla.

Đêm nay, lúc 2h ngày 18/10, Barca sẽ làm khách Getafe ở vòng 4 La Liga.

L.H