Barca đến làm khách Cornella trong tình cảnh vừa bị thua đau Athletic Bilbao ở Siêu Cúp Tây Ban Nha, trong trận đấu mà đội trưởng Messi đánh nguội đối thủ phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên trong sự nghiệp.

{keywords}
Barca nhọc nhằn thắng đội hạng 3 ở Cúp Nhà vua

Thêm vào đó, kình địch Real Madrid bị đội hạng 3 Alcoyano đá văng khỏi Cúp Nhà vua khiến thầy trò Koeman không thể chủ quan.

Dù vậy, Barca đã cũng đã phải hết sức nhọc nhằn, mới thắng được Cornella 2-0 ở thời gian thi đấu hiệp phụ do công của Dembele và Braithwaite.

Đội bóng của Koeman đã có thể giải quyết trận đấu trong giờ chính thức nếu Pjanic và Dembele không đá hỏng phạt đền vào các phút 38 và 78.  

Sau trận đấu, HLV Koeman không giấu được sự bực tức với các học trò: “Điều quan trọng nhất là tiến vào vòng tiếp theo, nhưng Barca không thể hạnh phúc vì đã ghi được bàn thắng.

Chúng tôi đã hỏng ăn 2 quả phạt đền, cần phải chơi trách nhiệm hơn trong những trận đấu như thế này.

{keywords}
HLV Koeman tức giận học trò tự làm khó mình

Một lần nữa, chúng tôi phải qua 120 phút thi đấu, trận thứ ba như thế này. Chúng tôi đã tạo ra cơ hội và có 2 quả phạt đền mà vẫn phải bước vào hiệp phụ. Không thể chấp nhận được.

Dĩ nhiên, bạn không thể phàn nàn về nỗ lực của cầu thủ, nhưng nó không chỉ là chạy mà còn cần sự sáng tạo và hiệu quả. Chính vì Barca còn thiếu điều này nên phải trả giá rất nhiều. Nó không thể cứ tiếp tục thế này, không thể.

Được thì ít mà mất rất nhiều trong những trận như thế này. Tôi không phủ nhận nỗ lực của chủ nhà nhưng Barca đủ cơ hội để có trận đấu dễ dàng hơn.

Tôi hiểu vì sao họ đánh bại Atletico Madrid. Họ đã chạy và chiến đấu cho đến giây cuối cùng. Chúng tôi phải bàn về việc vì sao phải chơi 120 phút ở trong phòng thay đồ”.

L.H

Barca chật vật đánh bại đội hạng 3 sau 120 phút

Barca chật vật đánh bại đội hạng 3 sau 120 phút

Đá hỏng 2 quả phạt đền trong 90 phút chính thức, Barcelona cần tới 2 hiệp phụ mới đánh bại được đội bóng hạng 3 Cornella ở vòng 1/16 Cúp Nhà vua, nhờ các pha ghi bàn của Dembele và Braithwaite.