- Sau khi mất Oxlade-Chamberlain đến hết mùa, fan Liverpool lại cảm thấy lo lắng khi Sadio Mane phải đến bệnh viện kiểm tra chấn thương.

Tiền đạo người Senegal ghi một bàn trong chiến thắng 5-2 trước AS Roma hồi giữa tuần, nhưng sau trận Mane bị đau nhẹ với những bước chân tập tễnh.

{keywords}
Mane đến bệnh viện kiểm tra chấn thương

Ngay ngày hôm sau, Sadio Mane đã đến bệnh viện Spire Liverpool kiểm tra tình trạng trong vòng 30 phút. Hiện phía đội bóng thành phố cảng chưa ra thông báo về mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Tuy nhiên, nhiều Liverpudlian đang đứng ngồi không yên trước viễn cảnh Mane có thể lỡ hẹn trận bán kết lượt về Champions League tại Rome.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp Stoke trên sân nhà rồi thầy trò Klopp sẽ lên chuyến bay đến Italia để tái đấu Roma vào đêm 2/5.

Ở thời điểm hiện tại, Mane hợp cùng Salah và Firmino đang là bộ ba tiền đạo lợi hại nhất Thế giới hiện nay, với hàng loạt bàn thắng ghi được ở Champions League cũng như Ngoại hạng Anh.

{keywords}
 Oxlade-Chamberlain nghỉ hết mùa vì chấn thương dây chằng đầu gối

Dù đang tạm dẫn 5-2 sau trận lượt đi, nhưng Liverpool vẫn cần hết sức tập trung bởi Roma quyết tâm tạo nên chiến tích lịch sử, như từng loại Barcelona tại tứ kết (thắng 3-0 trên sân nhà).

Ngoài vấn đề của Mane, HLV Klopp trước đó phải nhận tin dữ khác khi tiền vệ đang vào phom Oxlade-Chamberlain phải nghỉ hết mùa vì chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng.

Trong phát biểu mới nhất, nhà cầm quân người Đức bóng gió đến chuyện sử dụng đội hình hai tiếp Stoke, nhằm dưỡng quân cho trận bán kết lượt về Champions League tại Italia.

* Anh Tuấn

Lê Công Vinh: "Siêu nhân" bóng đá là đây!

Lê Công Vinh: "Siêu nhân" bóng đá là đây!

Cựu danh thủ bóng đá Việt Nam sẽ mở một học viện bóng đá cộng đồng của riêng mình khiến nhiều người dù không bất ngờ. Nhưng cùng một lúc Công Vinh giữ nhiều vai trò khiến nhiều người cũng…sốc.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

Ngắm dàn chân dài bóng chuyền gây sốt ở cúp Hùng Vương

Ngắm dàn chân dài bóng chuyền gây sốt ở cúp Hùng Vương

Bốn đội bóng chuyền nữ mạnh nhất Việt Nam quy tụ tại giải bóng chuyền cúp Hùng Vương 2018 không chỉ mang tới những trận đấu hấp dẫn, mà còn là “sàn diễn” của những chân dài xinh đẹp.

Va chạm giao thông, võ sĩ Muay tung chưởng giữa đường phố

Va chạm giao thông, võ sĩ Muay tung chưởng giữa đường phố

Sau một sự cố va chạm giao thông trên một tuyến đường tại TP HCM, một người được xác định là VĐV Muay Thái từng vô địch thế giới đã lao vào ẩu đả với “đối thủ”.