MU được cho là có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice, nhưng Liverpool không để điều đó xảy ra dễ dàng.

Báo chí Anh đưa tin, Liverpool vừa tiếp cận West Ham cũng như cá nhân Declan Rice để thảo luận về chuyển nhượng.

{keywords}
Liverpool muốn qua mặt MU để ký Declan Rice

Liverpool có kế hoạch làm mới toàn diện đội hình, để tạo sự cạnh tranh trong đội hình sau khi sa sút nghiêm trọng thời gian gần đây.

Mùa này, The Kop thất bại với Thiago Alcantara. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ như cái bóng của chính mình so với mùa trước cùng Bayern Munich giành danh hiệu Champions League.

Trong khi đó, Keita gần như không đóng góp được gì và phần lớn thời gian của anh dành cho việc điều trị chấn thương.

Jurgen Klopp đánh giá cao năng lực của Declan Rice - người có thể mang đến sức chiến đấu và cả sự sáng tạo.

Rice đặc biệt xuất sắc trong mùa giải này. Anh là thủ lĩnh giúp West Ham đá thăng hoa, hiện diện nửa trên bảng xếp hạng Premier League.

Tuyển thủ Anh 22 tuổi này không thể thiếu trong chiến thuật của David Moyes. Anh đá trọn vẹn 2.160 phút ở Premier League mùa này.

Klopp tin tưởng Rice sẽ thích hợp với lối chơi Gegenpressing mà ông xây dựng cho đội chủ sân Anfield.

West Ham hét giá Declan Rice 80 triệu bảng. Liverpool đang cố gắng đàm phán ở mức phí thấp hơn, và xem xét về khả năng đưa một cầu thủ vào điều khoản đi kèm.

Klopp lên tiếng, Liverpool thở phào giữa tâm bão

Klopp lên tiếng, Liverpool thở phào giữa tâm bão

HLV người Đức tin rằng, trong một ‘mùa giải bình thường’, Liverpool sẽ không bị Man City bỏ xa 16 điểm. Nhưng người hâm mộ quan tâm đến 1 câu then chốt khác…

ĐP