Sky Sport Italy cho hay, Lukaku đã yêu cầu Inter Milan chấp nhận lời đề nghị của Chelsea, đội sẵn sàng vung 130 triệu euro để đưa tiền đạo Bỉ trở lại Stamford Bridge sau 10 năm.

{keywords}
Lukaku đổi ý trước đề nghị khó cưỡng của Chelsea

Theo nguồn này, mọi thứ thay đổi đáng kể trong 24h qua. Danh tiếng và tiền bạc đã làm lung lay Lukaku, từ chỗ tuyên bố ở lại Inter và hạnh phúc cùng đội bóng áo xanh – đen thì lúc này lòng đã hướng đến màu xanh Chelsea.

Lý do nằm ở sự quyết liệt của Chelsea, dùng tiền để Inter Milan không còn cách nào khác ngoài sự đồng ý: chấp nhận chi 130 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Lukaku vào đội hình của HLV Thomas Tuchel mùa tới.

Theo Football Italia, lương Chelsea trả cho Lukaku là 15 triệu euro/mùa (bao gồm cả thưởng), vượt xa mức 8,5 triệu euro tiền đạo Bỉ nhận ở Inter và lại đang bị CLB đề nghị giảm 20%.

Cựu tiền đạo tuyển Italy, Antonio Cassano đã cạnh khóe Lukaku quay trở lại Chelsea vì tiền.

Tại sao lại quay lại một CLB không đánh giá cao bạn? Nếu đó thực sự là số tiền Chelsea đề nghị mua Lukaku, tôi sẽ đích thân đưa cậu ấy đến đó.

Lukaku đã có 2 trải nghiệm tồi tệ ở Anh, với Chelsea và Everton, vậy mà vẫn muốn quay lại đó. Tôi tự hỏi, tại sao lại như vậy, có phải là vì tiền không?”.

Chân sút 28 tuổi đạt được phong độ mạnh mẽ ở Inter Milan, dưới thời HLV Conte sau khi chuyển đến từ MU vào 2019 với giá 74 triệu bảng.

L.H

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh 2021-2022

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh 2021-2022

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh 2021/22 - VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022.

MU chốt ký Trippier, Thomas Tuchel 'đánh gục' Lukaku

MU chốt ký Trippier, Thomas Tuchel 'đánh gục' Lukaku

MU chốt ký Kieran Trippier, Thomas Tuchel ‘đánh gục’ Lukaku bởi kế hoạch ấn tượng, Laporte sẵn sàng rời Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/8.