- Romelu Lukaku khá thất vọng cho rằng, một vài đồng đội của anh đã thi đấu quá kém cỏi, "tàng hình" trong thất bại muối mặt 1-2 trước Sevilla.

Đội chủ sân Old Trafford đã bị loại khỏi Champions League sau hai pha lập công đẳng cấp của siêu dự bị Wissam Ben Yedder. Lukaku một lần phá lưới Sevilla nhưng chừng đó là không đủ để giúp MU lật ngược tình thế.

{keywords}
De Gea 2 lần phải vào lưới nhặt bóng

Trong tâm trạng chán chường, tiền đạo người Bỉ cho rằng, Quỷ đỏ không xứng đáng vào tứ kết khi thi đấu như kẻ mất hồn.

Anh bức xúc chia sẻ trên BT Sport: "Một vài cầu thủ 'tàng hình' trong trận đấu này và có điều gì đó sai với các thành viên MU.

Nỗi thất vọng là rất lớn vì các bạn biết đấy, chúng tôi đã khởi đầu khá tốt nhưng rồi sau đó lại để cho Sevilla kiểm soát cuộc chơi.

Khi có cơ hội, MU lại không thể tận dụng thành công. Để rồi Sevilla tìm được bàn thắng vượt lên dẫn trước ở thời khắc quan trọng.

{keywords}
Lukaku bức xúc với đồng đội

Ngay từ đầu, chúng tôi đã phải đuổi theo trận đấu và việc họ ghi 2 bàn chỉ trong ít phút khiến toàn đội bấn loạn. Cho đến phút cuối cùng, MU vẫn cố gắng tìm bàn gỡ nhưng là không đủ.

Lẽ ra Quỷ đỏ phải chơi tốt hơn vì với chất lượng đội hình hiện tại, MU nên có mặt ở tứ kết. Thực tế mà nói, chúng tôi không xứng đáng đi tiếp vì thể hiện bộ mặt kém cỏi."

* Anh Tuấn