- Jose Mourinho bông đùa rằng, giá trị của Pogba đang tăng phi mã, sau khi tiền vệ người Pháp lập cú đúp giúp MU lội ngược dòng đánh gục Man City 3-2.

Ở buổi họp báo trước trận derby Manchester, Pep Guardiola tiết lộ, đại diện Pogba là Mino Raiola đã gợi ý ông và Man City hãy mua ngôi sao người Pháp cùng với Mkhitaryan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

{keywords}
Guardiola đã có những bình phẩm về Pogba trước trận

Đòn tâm lý chiến của nhà cầm quân người Pháp không phát huy hiệu quả, thậm chí còn mang hiệu ứng ngược, bởi Paul Pogba đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng khó tin của Quỷ đỏ thành Manchester.

Sau màn trình diễn xuất sắc, Pogba đã nhận được lời khen từ ông thầy Mourinho: "Trong giờ nghỉ giữa hiệp, tôi đã nói với các tiền vệ của mình rằng không thể chơi tốt hơn được.

Thật khó khi phải đương đầu với Man City vì họ di chuyển và hoán đổi vị trí rất nhanh. Tôi cũng không yêu cầu Pogba phải cải thiện thêm điều gì cả vì cậu ấy đã quá xuất sắc rồi.

Cậu ta ghi cú đúp bàn thắng đẳng cấp khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Nếu người đại diện Pogba có chào hàng tiền vệ người Pháp thì giờ giá trị anh ấy đang tăng chóng mặt."

Sau tất cả, Mourinho cũng có cơ hội chúc mừng Guardiola và bày tỏ sự ngưỡng mộ về đội bóng cùng thành phố, khi tạo ra khoảng cách lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

{keywords}
Tiền vệ người Pháp đáp lại bằng cú đúp bàn thắng

"Tôi có thể nói lời chúc mừng Man City. Tuy họ thất vọng một chút vì muốn đăng quang ngay hôm nay. Nhung tôi muốn chúc mừng vì họ sẽ vô địch và xứng đáng với danh hiệu ấy.

Man City giành chiến thắng và kiếm được nhiều điểm hơn những đội khác. MU có mùa giải khá hơn năm ngoái nhưng chừng đó là chưa đủ, bởi ít đội có thể cản được mạch chiến thắng của Man xanh.

Chúng tôi không chơi tệ đi như nhiều người nghĩ. Bản thân tôi cũng không kém cỏi như nhiều lời đàm tiếu. Các cầu thủ MU thi đấu không hề tồi, và chúng tôi sẽ cố gắng chứng tỏ mình trong thời gian tới" - Mourinho chia sẻ.

Xem video highlights Man City 2-3 MU

* Đăng Khôi

Messi lập hat-trick, Barca san bằng kỷ lục bất bại

Messi lập hat-trick, Barca san bằng kỷ lục bất bại

Cú hat-trick của Lionel Messi mang về chiến thắng dễ dàng 3-1 cho Barcelona trước Leganes, ở vòng 31 La Liga.

Chiếu lại màn lội ngược dòng kinh điển của MU trước Man City

Chiếu lại màn lội ngược dòng kinh điển của MU trước Man City

Dù bị dẫn trước 2-0 ngay từ hiệp 1 nhưng Man Utd đã có hiệp 2 bùng nổ để ghi liền một mạch 3 bàn, qua đó giành chiến thắng ngược 3-2 ở trận derby Manchester lần thứ 176 trong lịch sử

Tuyển nữ Việt Nam không thể gây bất ngờ trước Nhật Bản

Tuyển nữ Việt Nam không thể gây bất ngờ trước Nhật Bản

Việc thua kém về mọi mặt khiến thầy trò HLV Mai Đức Chung phải nhận thất bại với tỷ số 0-4 trước nữ Nhật Bản, ở trận ra quân Cúp bóng đá nữ châu Á 2018 tối 7/4.

Vắng Salah, Liverpool bị Everton cưa điểm

Vắng Salah, Liverpool bị Everton cưa điểm

Trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool ở vòng 33 Ngoại hạng Anh kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Kết quả bóng đá hôm nay 8/4

Kết quả bóng đá hôm nay 8/4

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.