- MU đã khiến Man City không thể đăng quang sớm ở Premier League, với màn ngược dòng tưng bừng. Nhưng đó chỉ là khoảnh khắc không mấy giá trị, một trận thắng gần như vô nghĩa.

MU phá hỏng bữa tiệc của Man City

Những chai champagne đã được chuẩn bị sẵn. Một bữa tiệc đăng quang được lên kế hoạch, và Man City đầy phấn khích khi bước vào trận derby Manchester với MU.

Một khởi đầu ấn tượng càng làm cho những cầu thủ Man City, cũng như người hâm mộ trên khán đài sân Etihad, háo hức đến thời khắc khui champagne.

{keywords}
Man City chỉ đá hay trong hiệp một

Sau 30 phút, tỷ số đã là 2-0. Trong đó, có một tuyệt phẩm của Gundogan, bắt nguồn từ sai lầm của De Gea. Một hiệp đấu hoàn toàn chênh lệch, khi MU chỉ có 1 cú sút chính xác.

Nhưng dấu ấn của Man City chỉ có thế. Bước sang hiệp hai là một kịch bản hoàn toàn khác. Sân khấu Etihad trở thành cuộc chơi của MU.

Chỉ trong vòng chưa đầy 120 giây (chính xác là 97 giây), mành lưới của thủ môn Ederson Moraes liên tục rung lên. Cả hai lần đều là những tình huống Pogba dứt điểm.

Những đòn đánh mà MU và Pogba tung ra khiến Man City của Pep Guardiola choáng váng. Chưa dừng lại ở đó, đến lượt Smalling cũng góp vui để đưa MU vươn lên dẫn 3-2, theo một kịch bản không tưởng.

Sau trận thua Liverpool tối tăm mặt mũi, trong khuôn khổ Champions League, Pep Guardiola tiếp tục rơi vào cảnh bấn loạn. Ông đưa ra những phản ứng, nhưng không có hiệu quả.

{keywords}

Hiệp hai là sân khấu của MU và Pogba

Lần đầu tiên trong sự nghiệp Pep Guardiola nhận 3 bàn thua trong 2 trận liên tiếp. Dường như điều tệ hại nhất mới chỉ bắt đầu với nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Niềm vui trong chốc lát

MU đã khiến Man City không thể mở tiệc ăn mừng. Rồi sao nữa? Khoảng cách giữa hai đội là 13 điểm, khi phía trước còn 6 trận đấu nữa.

Điều đó cũng có nghĩa, khả năng để MU lật đổ Man City là điều không thể.

Man City chỉ cần giành 5 điểm nữa để chính thức xưng vương. Khi ấy, nếu MU toàn thắng cả 6 trận còn lại cũng không có ý nghĩa, ngoài việc giành ngôi á quân.

Trận derby Manchester kịch tính giúp MU có được chút danh dự. Nhưng nhìn toàn cục, Quỷ đỏ vẫn không thể cứu được một mùa giải thất bát.

{keywords}

Ngoài danh dự, chiến thắng của MU không nhiều ý nghĩa

 

Giành danh hiệu Premier League là không thể. Trước đó, MU đã thất bại tủi hổ ở League Cup, rồi mới đây bị Sevilla loại khỏi đấu trường danh giá Champions League.

Mà Sevilla nào có phải đối thủ mạnh. Không phải ngẫu nhiên mà người ta nói vui, Sevilla không thể thắng được ai, trừ MU. Mới đây, họ vừa thua 0-4 trước Celta Vigo.

Cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trên sân Etihad không thể che lấp một thực tế, mục tiêu chính của MU lúc này là FA Cup. Đó là nơi duy nhất để giúp HLV Mourinho không rơi vào cảnh trắng tay trong mùa giải thứ hai dẫn Quỷ đỏ.

Hơn nữa, cũng cần phải nhấn mạnh một điều, MU chiến thắng Man City không nhờ thực lực. Ngoài việc Pep Guardiola bấn loạn rồi tự ngã, chính trọng tài Atkinson mới là người hùng đích thực của Quỷ đỏ, bằng việc đưa ra những quyết định bất lợi cho Man City.

Video MU ngược dòng thắng Man City 3-2:

 

Đại Phong

Messi lập hat-trick, Barca san bằng kỷ lục bất bại

Messi lập hat-trick, Barca san bằng kỷ lục bất bại

Cú hat-trick của Lionel Messi mang về chiến thắng dễ dàng 3-1 cho Barcelona trước Leganes, ở vòng 31 La Liga.

Chiếu lại màn lội ngược dòng kinh điển của MU trước Man City

Chiếu lại màn lội ngược dòng kinh điển của MU trước Man City

Dù bị dẫn trước 2-0 ngay từ hiệp 1 nhưng Man Utd đã có hiệp 2 bùng nổ để ghi liền một mạch 3 bàn, qua đó giành chiến thắng ngược 3-2 ở trận derby Manchester lần thứ 176 trong lịch sử

Ngược dòng ngoạn mục, MU khiến Man City run rẩy chiến C1

Ngược dòng ngoạn mục, MU khiến Man City run rẩy chiến C1

Bị Man City dẫn trước 2 bàn, nhưng MU đã chơi bùng nổ đầu hiệp hai với cú đúp của Pogba và bàn thắng từ Smalling giúp họ lội ngược thắng 3-2 ngay trên sân Etihad.

Vắng Salah, Liverpool bị Everton cưa điểm

Vắng Salah, Liverpool bị Everton cưa điểm

Trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool ở vòng 33 Ngoại hạng Anh kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Video bàn thắng Man City 2-3 MU

Video bàn thắng Man City 2-3 MU

Pogba lập cú đúp và Smalling ghi bàn thắng quyết định giúp MU ngược dòng khó tin đánh bại Man City 3-2, trong thế bị đối thủ dẫn trước hai bàn.