Thuyền trưởng người Tây Ban Nha thừa nhận sau trận, Man City đã có chút lo lắng khi Wolves gỡ hòa 1-1 ở phút 61. Trước đó, ở phút 15 đội chủ sân Etihad vượt lên nhờ bàn đá phản của Leander Dendoncker.

{keywords}
Thắng to Wolves, Pep Guardiola cùng học trò hướng đến derby Manchester với MU lúc 23h30 ngày 7/3

Tuy nhiên, Man City đã kéo dài chuỗi trận thắng lên 21 ở mọi đấu trường khi Gabriel Jesus (cú đúp) và xen giữa đó là bàn thắng của Riyad Mahrez, để ấn định chiến thắng 4-1.

Với kết quả này, Man City hiện hơn MU tới 15 điểm, đang thẳng tiến tới chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Pep Guardiola không muốn làm xao nhãng cầu thủ, muốn họ tập trung cao nhất giai đoạn quan trọng.

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha tuyên bố sau trận thắng Wolves 4-1: “Manchester United, đó là tất cả chúng tôi quan tâm bây giờ. Chúng tôi sẽ nghĩ về những kỷ lục và mọi thứ chúng tôi đã làm khi mùa giải kết thúc.

{keywords}
Lượt đi hay đội hòa nhau 0-0

Hiện thời Liverpool vẫn đang là đội nắm giữ ngai vàng. Man City đang ở vị trí tốt nhất để hạ bệ họ và chúng tôi sẽ cố gắng để làm điều đó. Nhưng họ là nhà vô địch. Vẫn còn 33 điểm (11 trận đấu) nữa”.

Pep Guardiola nói thêm về trận đấu: “Chúng tôi có một chút lo lắng khi Wolves quân bình 1-1. Nhưng đội đã phản ứng tốt bằng những bàn thắng sau đó.

Điều đó rất xứng đáng vì chúng tôi đã chơi thực sự tốt. Trận đấu diễn ra chặt chẽ và trong những phút cuối trận, Man City đã giành chiến thắng một cách thoải mái.

Với lịch trình thi đấu liên tục, trong khi Wolves chơi với thể lực và tinh thần của họ như thế, chúng tôi có thể tận hưởng đêm nay, nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận tiếp theo”.

L.H