Các nguồn tin loan báo, Man City tiến gần việc gia hạn với thuyền trưởng Pep Guardiola mà sẽ giữ chân HLV người Tây Ban Nha gắn bó thêm ít nhất 3 mùa nữa.

{keywords}
Messi được cho sẽ chi xem xét đến Man City nếu thầy cũ Pep Guardiola và bạn thân Aguero còn ở lại Etihad

Không chỉ dừng lại ở đây, các sếp bự Man xanh cũng đàm phán để đưa Sergio Aguero đến một thỏa thuận mới trong thời gian tới đây.

Sở dĩ, Man City phải gấp rút thực hiện 2 điều này, theo El Chiringuito là để họ bước tới hành động táo bạo hơn nữa: nổ siêu bom tấn mang tên Lionel Messi.

Thông tin Pep Guardiola sẵn sàng ở lại Etihad cũng như CLB tin tưởng giữ chân thành công Aguero càng làm tăng khả năng Messi sẵn sàng rời Barca (khi hết hợp đồng vào tháng 6/2021) để hội ngộ thầy cũ và bạn thân ở Ngoại hạng Anh sôi động.

{keywords}
Tại Barca, 2 thầy trò đã giành được mọi thứ cùng nhau

Tại Barca, Messi chơi dưới thời Pep Guardiola từ 2008-2012, cùng nhau mang về 2 chức vô địch Champions League, 3 danh hiệu La Liga và vô số thành tích ấn tượng khác.

Trong khi đó, Aguero là bạn thân ở tuyển Argentina bao năm nay, chắc chắn sẽ không Messi rất nhiều nếu anh đến Man City.

Messi được cho sẽ quyết định rõ tương lai khi Barca có Chủ tịch mới cũng như tùy thuộc dự án của CLB trong những năm tới, xem liệu có khả thi.

Với một cầu thủ chỉ chơi cho một Barca duy nhất trong sự nghiệp đến nay, việc chuyển đến Premier League khốc liệt ở ngưỡng đã qua 34 (vào hè năm sau) là điều không hề dễ dàng, nên có lẽ chỉ bất khả kháng M10 mới ra đi.

L.H