Man City… nhường MU ký Harry Maguire

Man City từng… nhường MU ký Alexis Sanchez từ Arsenal (giờ đang là ‘cục nợ’ ở Old Trafford) và đội bóng của Pep Guardiola sẽ lại làm điều tương tự với trường hợp Harry Maguire của Leicester City.

{keywords}
MU trong thế cần người sẽ lao đầu vào ký Harry Maguire

Theo Daily Star, lý do Man City để MU qua mặt cũng tương tự như vụ Alexis Sanchez: giá cả.

Leicester City được cho hét giá Harry Maguire 90 triệu bảng, một con số mà phía Man City cho rằng quá cao so với giá trị của trung vệ Anh.

Nhà ĐKVĐ Premier League thường có quyết định nhanh chóng, dứt khoát, mới nhất vừa mua tiền vệ Rodri từ Atletico về với giá 63 triệu bảng.

MU cũng biết điều đó nhưng trong cảnh khẩn thiết tìm một trung vệ để bổ sung giải quyết hàng thủ đã để thủng lưới 54 bàn tại Premier League, lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn sẽ phải chi tiền nhiều hơn con số thực tế.

Cụ thể hơn, MU trả giá 70 triệu bảng Anh hỏi mua Maguire và đã bị Leicester City từ chối. Họ sẽ phải chi thêm nữa để sở hữu tiền vệ 26 tuổi.

Chưa kể, Solskjaer đã hỏi các cầu thủ MU trong đội tuyển Anh về Maguire và được cả 5 người, Ashley Young, Chris Smalling, Marcus Rashford, Jesse Lingard và Phil Jones chào đón đến Old Trafrord.

Juventus ép giá Ajax hợp đồng Matthij de Ligt

Sky Italia cho hay, Juventus ép giá thương vụ Matthij de Ligt khiến Ajax méo mặt.

{keywords}
Juventus sắp sở hữu De Ligt với giá rẻ không ngờ

Cụ thể, nhà vô địch Serie A chỉ trả giá rẻ khó tin đến Ajax: 55 triệu euro + 10 triệu euro cho các khoản thưởng tùy thuộc vào thành tích.

Phí chuyển nhượng trên kém xa so với con số mà Barca hay PSG (70 triệu euro) sẵn sàng trả cho Ajax.

Lý do để Juventus có thể ép giá Ajax là vì De Ligt đã đồng ý hợp đồng 5 năm với Lão phu nhân cùng mức lương 12 triệu euro/năm.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến khoản hoa hồng mà cò bự Mino Raiola giật dây để đội trưởng Ajax từ ban đầu chọn Barca, sau đó đổi ý đến Juventus.

L.H