- Chiến lược gia người Tây Ban Nha cảnh báo nghiêm khắc các cầu thủ Man City không được "manh động" trước Barca, đội bóng cũ đã làm ông quá bẽ bàng cách đây 2 tuần, khi đôi bên tái đấu ở Etihad vào đêm nay (1/11).

Lịch thi đấu cúp C1, trực tiếp Champions League đêm nay

Vào lúc 2h45' rạng sáng 2/11 (giờ Việt Nam), Man City sẽ gặp lại Barcelona trong trận lượt về vòng bảng Champions League. Hai tuần trước, tại Nou Camp, với sự tung hoành của Messi (lập hat-trick) và bàn còn lại của Neymar khiến Pep Guardiola có ngày về với dư vị mặn chát, đến 4 bàn không gỡ.

{keywords}

Pep lệnh quân phải bảo toàn lực lượng trên sân trước Barca

Trong trận đấu này, người gác đền Claudio Bravo theo chân Pep đến Etihad hồi hè qua, cũng đánh dấu sự trở lại theo cách không thể tệ hơn: bị truất quyền thi đấu với chiếc thẻ đỏ trực tiếp!

Không muốn phải hứng chịu thêm cơn ác mộng từ đội bóng cũ, trước trận lượt về, nhà cầm quân này đã cảnh báo các học trò nhất quyết phải giữ cái đầu lạnh, để đảm bảo còn đủ quân số 11 người trước Barca cho đến phút cuối cùng thì chí ít mới mong có thể làm nên chuyện.

Cũng cần nói thêm, Man City có tổng cộng 4 cầu thủ bị đuổi khỏi sân trong 5 thất bại liên tiếp gần đây ở Champions League trước các đại diện bóng đá Tây Ban Nha.

Ông nói: "Giành chiến thắng ở đấu trường Champions League bao giờ cũng rất khó. Đối đầu với Barca, 11 chọi 11 đã gian nan, chứ 10 với 11 là gần như không thể.

{keywords}

Messi nhiều lần khiến thầy cũ bẽ mặt

Ở cấp độ như thế này, bạn không thể đạt được mục tiêu nếu không giữ được kỷ luật. Bóng đá là trò chơi của những sai lầm. Chúng ta phải chơi gần như hoàn hảo để giành chiến thắng".

Pep cho hay thêm: "Tôi chưa bao giờ bước vào một trận đấu với suy nghĩ chúng tôi không thể thắng, nhưng chúng tôi phải chơi gần như hoàn hảo để đạt được điều này.

Nó không phải là trận đấu cuối cùng nhưng chúng tôi phải chơi như thể là như vậy. Chúng tôi cần phải thắng 2 trong 3 trận còn lại của vòng bảng, hoặc ít nhất cũng là 1 thắng, 1 hoà".

Ở lượt về vào đêm nay, Man City có thuận lợi hơn khi Barca bị sứt mẻ đội hình với Andres Iniesta, Gerard Pique và Jordi Alba dính chấn thương, còn Jeremy Mathieu (treo giò).

L.H

Lịch thi đấu cúp C1, trực tiếp Champions League đêm nay

Đêm nay (01/11), Champions League 2016/17 sẽ tiếp tục sôi động trên các sân cỏ châu Âu. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu của lượt trận thứ 4 vòng bảng, theo giờ Việt Nam.

Neymar sôi máu, nhìn Suarez bằng "ánh mắt mang hình viên đạn"

Trong buổi tập của Barcelona tại Etihad, chuẩn bị cho trận lượt về vòng bảng Champions League với Man City, Neymar đã nổi cáu với Suarez sau khi bị trêu chọc.